Người Tuổi Ngọ Mua Xe Màu GÌ Hợp Và Kiêng Kỵ Màu Gì?

    Đăng vào lúc 16:28, 28/03/2024
    Người Tuổi Ngọ Mua Xe Màu GÌ Hợp Và Kiêng Kỵ Màu Gì?

    Theo thuyết ngũ hành trong phong thuỷ, mỗi năm sinh đều tương ứng với tuổi theo 12 con giáp và các mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Và với mỗi mệnh sẽ có những màu sắc tương sinh và tương khắc, giúp chủ mệnh thu hút vận may và tài lộc, cũng như tránh được vận hạn và xui xẻo. Vậy người tuổi ngọ mua xe màu gì hợp và kiêng kỵ màu gì? Cách chọn ngày tốt mua xe cho người tuổi Ngọ năm 2024?

    Bài viết sau đây sẽ giúp các chủ xe sinh năm Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, và Nhâm Ngọ biết được màu sắc xe phù hợp với mình.

    Năm sinh và mệnh tương ứng của người sinh năm Ngọ:

    nguoi-tuoi-ngo-sinh-nam-nao-menh-gi
    Những người tuổi Ngọ sinh vào các năm 1954, 1966,1978, 1990, 2002

    Để xác định màu xe hợp phong thủy cho tuổi Ngọ, trước hết cần xác định mệnh theo năm sinh. Màu sắc bản mệnh tương ứng với năm sinh chính là màu xe phù hợp với tuổi Ngọ. Dưới đây là danh sách các năm sinh và mệnh tương ứng với tuổi Ngọ:

    • Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 thuộc mệnh ngũ hành Kim.
    • Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 thuộc mệnh ngũ hành Thủy.
    • Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh ngũ hành Hỏa.
    • Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 thuộc mệnh ngũ hành Thổ.
    • Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 thuộc mệnh ngũ hành Mộc.

    Người tuổi Ngọ nên mua ô tô màu gì thì hợp phong thuỷ, gặp may mắn và tài lộc?

    Tuổi Giáp Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Giáp Ngọ 1954:

    • Dương lịch: từ 03/02/1954 đến 23/01/1955.
    • Âm lịch: Giáp Ngọ
    • Sinh mệnh: Sa Trung Kim
    • Cung mệnh nam: cung Khảm Thủy, Đông tứ mệnh
    • Cung mệnh nữ: cung Cấn Thổ, Tây tứ mệnh

    Tuổi Giáp Ngọ nên mua ô tô màu gì?

    Để tìm hiểu tuổi Giáp Ngọ nên mua ô tô màu gì, chủ xe sinh năm 1954 cần phải dựa vào yếu tố mệnh trong ngũ hành, tức mệnh Kim. Theo đó, các màu sắc hợp với chủ xe mệnh Sa Trung Kim bao gồm: 

    Ngoại thất Mazda 3 2020 trắng ô tô cũ
    Chủ xe Giáp Ngọ 1954 hợp với các màu thuộc hành kim và thổ
    • Bạc, trắng, xám, ghi: Những màu này tương hợp với mệnh Kim, giúp tăng cường may mắn và sự suôn sẻ trong cuộc sống lẫn công việc cho người mệnh Thổ.
    • Nâu đất, vàng, cam: Là màu sắc thuộc hành Thổ, có mối quan hệ tương sinh với bản thân mệnh Thổ, giúp tạo vượng khí tốt, tăng cường sức khỏe và tinh thần cho chủ nhân.

    Tuổi Giáp Ngọ nên tránh mua ô tô màu gì?

    Người sinh năm Giáp Ngọ 1954 nên tránh mua xe có màu sắc thuộc hành Mộc, Hoả và cũng cần cẩn trọng với các màu thuộc hành Thủy. 

    xe-oto-mau-xanh-luc-phong thuy
    Chủ xe Giáp Ngọ 1954 nên tránh mua xe có màu sắc thuộc hành thuỷ, hoả và mộc
    • Xanh lá cây: Màu này thuộc mệnh Mộc, mà tương khắc với mệnh Kim của người tuổi Giáp Ngọ. Theo quan điểm phong thủy, sự tương khắc này có thể mang lại điều không may, thậm chí là rủi ro bất ngờ, gây hao tốn tiền bạc.
    • Đỏ, màu tím, màu hồng: Các màu này thuộc mệnh Hoả, và mệnh Hoả tương khắc với mệnh Kim. Cụ thể, kim loại (Kim) dễ bị ảnh hưởng bởi sức nóng của lửa (Hoả), do đó việc sở hữu xe có màu sắc này có thể dẫn đến nguy cơ cao xảy ra tai nạn hoặc các vấn đề liên quan đến an toàn.
    • Đen, xanh đen, xanh lam: Những màu này đại diện cho mệnh Thủy. Mặc dù Kim sinh Thủy có ý nghĩa là mệnh Kim (chủ nhân) tạo ra Thủy (xe), điều này nghe có vẻ tích cực nhưng theo một số quan điểm phong thủy, nó có thể dẫn đến việc xe "hút" hết sinh khí hoặc năng lực của chủ sở hữu, gây ảnh hưởng đến khả năng làm việc và sự thịnh vượng của họ.

    Nam/Nữ Giáp Ngọ kỵ màu xe gì?

    Nam/nữ Giáp Ngọ Sinh năm 1954 cần chú ý đến các màu sắc kỵ với mệnh Kim, tức mệnh Hoả bao gồm đỏ, hồng và tím để tránh xui xẻo, tiền mất tật mang và tai nạn.

    Xem chi tiết:

    Người mệnh Kim hợp mua xe ô tô màu gì? 3 dòng xe bạn nên cân nhắc

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Giáp Ngọ?

    Biển số xe hợp tuổi Giáp Ngọ 1954:

    Nam Giáp Ngọ 1954 (cung Tốn) có các con số may mắn là 0, 2, 7, 9. Bên cạnh đó, Nữ Giáp Ngọ 1954 (cung Khôn) sẽ có những con số may mắn là 2,3,4,7. Lựa chọn biển số xe chứa các con số này sẽ đem lại tài lộc, và may mắn cho chủ nhân của chiếc xe.

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với tuổi giáp ngọ 1954?

    Để giải quyết vấn đề khi màu xe không hợp với tuổi Giáp Ngọ 1954, bạn có thể thực hiện các biện pháp như chọn biển số hợp mệnh, đặt vật phẩm phong thủy trong xe, sử dụng đèn LED màu, treo gương bát quái, sử dụng bọc ghế xe hợp mệnh hoặc thực hiện nghi lễ cầu nguyện và lễ Phật. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực từ màu sắc không phù hợp.

    Tuổi Giáp Ngọ mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?

    Để chọn được ngày tốt mua xe cho tuổi Giáp Ngọ 1954, chủ xe có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

    • Xác định Ngũ Hành của bản thân: Như đã biết, tuổi Giáp Ngọ 1954 thuộc mệnh Kim. Vì vậy, ngày thuộc hành Thổ (tương sinh) hoặc hành Kim (tương hỗ) sẽ là lựa chọn tốt.
    • Tránh Ngày Lục Xung và Ngày Xung Thái Tuế: Lục xung đối với tuổi Ngọ là ngày Tý.  Xung thái tuế với tuổi Ngọ là ngày Ngọ. Tránh mua xe vào ngày này để không gặp xui xẻo.
    • Tìm Kiếm Ngày Tốt: Sử dụng lịch vạn niên hoặc các trang web về phong thủy, tử vi để tìm kiếm ngày tốt. Các ngày này nên được chọn dựa trên ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ và không rơi vào ngày lục xung hoặc xung thái tuế với tuổi Giáp Ngọ.
    • Lưu ý đến các yếu tố như ngày và giờ hoàng đạo, ngày không vi phạm các sao xấu như Nguyệt kỵ, Tam nương, và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến việc mua xe.

    Tuổi Bính Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Bính Ngọ 1966:

    • Dương lịch: từ 21/01/1966 đến 08/02/1967 
    • Âm lịch: Bính Ngọ
    • Sinh mệnh: Thiên Hà Thủy
    • Cung mệnh Nam: cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
    • Cung mệnh Nữ: cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

    Tuổi Bính Ngọ nên mua ô tô màu gì?

    Dựa vào mệnh của tuổi Bính Ngọ và nguyên tắc ngũ hành, chủ xe sinh năm 1966 nên chọn mua ô tô những màu sau để thu hút tài lộc và may mắn:

    • Đen, xanh nước: Đây là màu bản mệnh của tuổi Bính Ngọ, giúp người sử dụng xe dễ tìm đường và làm ăn thuận lợi.
    • Bạc, trắng, xám, ghi: Tương sinh với hành Kim (Kim sinh Thuỷ), giúp xe nâng đỡ bổn mạng, ít gặp tai nạn và sức khỏe tốt.
    hyundai-tucson xanh dương cũ
    Chủ xe Bính Ngọ 1966 hợp xe có các màu thuộc mệnh Thuỷ và Kim

    Nam/nữ Bính Ngọ 1966 hợp màu xe gì?

    Nam/nữ Bính Ngọ 1966 nên chọn màu xe như xanh lam và đen (thuộc hành Thủy), cũng như màu trắng, xám, ghi (thuộc hành Kim). Những màu này kích thích tài vận phát triển, bởi vì Kim tương sinh Thủy, có lợi cho người mang mệnh Thủy.

    Tuổi Bính Ngọ nên tránh mua ô tô màu gì?

    Người sinh năm 1966 thuộc mệnh Thiên Hà Thủy, do đó, khi mua xe ô tô sẽ kỵ những màu sau:

    Xe Hyundai Grand i10 2020 cũ màu đỏ
    Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 mua xe kỵ những màu thuộc hành Mộc, Hoả và Thổ
    • Xanh lục: Đây là màu tượng trưng cho hành Mộc (Thuỷ sinh Mộc), tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.
    • Đỏ, hồng, tím: Đây là những màu tượng trưng cho mệnh hỏa (Thuỷ khắc Hoả), tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.
    • Vàng, nâu đất: Đây là màu tượng trưng cho hành Thổ (Thổ khắc Thủy), tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Xem chi tiết:

    Mệnh thủy mua xe màu gì? Top 4 màu mệnh Thủy theo năm sinh

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Bính Ngọ?

    Biển số xe hợp tuổi Bính Ngọ 1966:

    Dựa vào phong thủy, những người sinh năm 1966 sẽ hợp với các con số 6, 7 của mệnh Kim và con số 1 của mệnh Thủy. Chủ xe Bính Ngọ 1966 mua xe chứa những con số này được cho là mang lại sự thành công, may mắn và cơ hội đổi đời cho họ.

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với tuổi Bính Ngọ 1966?

    Để giải quyết vấn đề khi màu xe không hợp với tuổi Bính Ngọ 1966, bạn có thể thay đổi màu sơn xe thành màu phong thủy phù hợp, trang trí xe bằng các vật phẩm phong thủy tương sinh, hoặc mang theo trong xe các vật phẩm cá nhân mang ý nghĩa tích cực.

    Tuổi Bính Ngọ mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?
    Để chọn ngày mua xe tốt cho tuổi Bính Ngọ 1966, bạn cần chú ý đến các tiêu chí sau:

    • Chọn ngày thuộc hành Kim (tương sinh) hoặc Thủy (tương hỗ) với mệnh Thủy của tuổi Bính Ngọ 1966.
    • Tránh chọn ngày nằm trong lục xung với tuổi, và đặc biệt tránh ngày Ngọ.
    • Tránh chọn ngày Tý, vì đây là ngày xung thái tuế với tuổi của bạn.

    Tuổi Mậu Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Mậu Ngọ 1978:

    • Dương lịch từ: 07/02/1978 đến 27/01/1979
    • Âm lịch: Mậu Ngọ
    • Sinh mệnh: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
    • Cung mệnh Nam: cung Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam
    • Cung mệnh Nữ: cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam

    Tuổi Mậu Ngọ nên mua ô tô màu gì?

    Tuổi Mậu Ngọ nên mua ô tô màu gì là câu hỏi của nhiều chủ xe sinh năm 1978. Đối với tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978, các màu xe hợp mệnh Hoả bao gồm:

    Toyota Avanza Màu Bạc Tím 2024
    Chủ xe tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 mệnh Hoả nên mua xe các màu thuộc mệnh Hoả, Mộc, và Thổ
    • Đỏ, hồng, tím: Những màu này là màu bản mệnh của hành Hỏa, tương hợp với người tuổi Mậu Ngọ 1978. Xe ô tô màu đỏ, hồng, tím sẽ mang lại cảm giác bình an và thoải mái cho chủ nhân khi lái xe.
    • Xanh lá: Là màu tương sinh với hành Hỏa, là một lựa chọn đại hợp cho người mệnh Hỏa. Xe màu xanh lá mang lại năng lượng tích cực và may mắn, giúp tránh xa khỏi tai nạn và gặp nhiều điều tốt lành trên đường.
    • Vàng, nâu đất: Đây là tượng trưng cho hành Thổ, tương vượng và tốt đẹp khi kết hợp với mệnh Hỏa. Sử dụng xe màu vàng và nâu đất giúp người mệnh Hỏa tránh được những rủi ro và va chạm khi di chuyển.

    Nam Mậu Ngọ 1978 hợp màu xe gì?

    Nam Mậu Ngọ 1978 hợp màu xe là xanh lá, xanh nõn chuối, phản ánh sự phát triển và may mắn theo nguyên tắc tương sinh với hành Mộc, cung mệnh của họ.

    Nữ Mậu Ngọ 1978 hợp màu xe gì?

    Nữ Mậu Ngọ 1978 hợp màu xe là hồng, đỏ, tím, cam, tương hợp với hành Thổ, cung mệnh của họ, mang lại sự ổn định và may mắn trên hành trình lái xe.

    Tuổi Mậu Ngọ nên tránh mua ô tô màu gì?

    Nam Mậu Ngọ 1978 kỵ màu xe gì?

    Nam Mậu Ngọ 1978 khắc màu xe là xám, trắng, ghi, phản ánh sự không hòa hợp với mệnh của họ, theo nguyên tắc tương khắc với hành Mộc, cung mệnh của họ.

    Nữ Mậu Ngọ 1978 kỵ màu xe gì?

    Nữ Mậu Ngọ 1978 khắc màu xe là đen, xanh đen, tương khắc với hành Thổ, cung mệnh của họ, tạo ra sự không ổn định và may mắn trên con đường lái xe.

    Xem chi tiết:

    Người mệnh Hoả hợp màu xe năm 2023?

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Mậu Ngọ?

    Biển số xe hợp tuổi Mậu Ngọ 1978?

    Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với các biển số xe có các con số 1, 3, 4. Những con số này tương ứng với nguyên tắc tương sinh và tương hợp với mệnh Hỏa của họ, mang lại may mắn và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với tuổi Mậu Ngọ 1978?

    Để hóa giải màu xe không hợp với tuổi Mậu Ngọ 1978, bạn có thể đặt trên xe các vật phẩm phong thủy có màu sắc và chất liệu tương sinh với mệnh Hỏa của họ. Ví dụ như đồ trang trí màu xanh lá (hành Mộc) hoặc làm từ gỗ (cũng là hành Mộc), như hồ lô phong thủy, tượng Tỳ Hưu, tượng Phật Di Lặc, để mang lại sự cân bằng và may mắn cho chủ nhân của xe.

    Tuổi Mậu Ngọ mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?

    Để chọn ngày mua xe phù hợp với tuổi Mậu Ngọ 1978, bạn cần tuân theo các quy tắc sau:

    • Ưu tiên chọn ngày thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) hoặc Hỏa (tương hỗ) để mua xe. Những ngày này sẽ mang lại may mắn, tài lộc và di chuyển thuận lợi.
    • Tránh các ngày lục xung, đặc biệt là ngày Tý (lục xung với tuổi Ngọ) và ngày Ngọ (xung Thái Tuế).

    Tuổi Canh Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Canh Ngọ 1990:

    • Dương lịch: từ 27/01/1990 đến 14/02/1991
    • Âm lịch: Canh Ngọ
    • Sinh mệnh: Lộ Bàng Thổ
    • Cung mệnh Nam: cung Khảm, hành Thủy, hướng Bắc.
    • Cung mệnh Nữ: cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc

    Tuổi Canh Ngọ nên mua ô tô màu gì?

    Muốn biết tuổi Canh Ngọ nên mua ô tô màu gì, chủ xe sinh năm 1990 cần lưu ý chọn màu xe hợp tương sinh với mệnh Thổ. Cụ thể, người tuổi Canh Ngọ 1990 nên mua xe những màu bao gồm:

    lái xe camry 2019
    Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh Thổ mua xe hợp những màu thuộc hành Thổ và Hoả
    • Vàng, nâu đất: Những màu này là màu bản mệnh của hành Thổ, mang lại vận khí tốt cho người mệnh Thổ.
    • Đỏ, cam, hồng, tím: Đây là những màu sắc tạo ra nhiều năng lượng tích cực nhất cho người mệnh Thổ, vì chúng đều là màu đại diện của hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ).

    Nam Canh Ngọ 1990 hợp màu xe gì?
    Nam Canh Ngọ sinh năm 1990, thuộc cung Khảm, hành Thủy, sẽ hợp với màu xe thuộc hành kim (tương sinh) gồm xám, trắng, ghi và màu của cung mệnh thuỷ gồm xanh, xanh đen.

    Nữ Canh Ngọ 1990 hợp màu xe gì?

    Nữ sinh năm 1988 thuộc cung Cấn, hành Thổ, sẽ hợp màu xe thuộc hành hoả (tương sinh) gồm đỏ, cam, hồng, tím.

    Tuổi Canh Ngọ nên tránh mua ô tô màu gì?

    Nam/ Nữ Canh Ngọ 1990 kỵ màu xe gì?

    Nam và Nữ Canh Ngọ sinh năm 1990 kỵ màu xe xanh lá cây và xanh nõn chuối, thuộc hành Mộc.

    Xem chi tiết:

    Người mệnh Thổ hợp màu xe nào năm 2023?

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Canh Ngọ 1990?

    Biển số xe hợp tuổi Canh Ngọ 1990?

    Với người Nữ Canh Ngọ 1990, cung mệnh Thổ, các con số 2, 5, 8, 9 sẽ mang lại bình an khi xuất hiện trong biển số xe. Đối với Nam Canh Ngọ, cung mệnh Thủy, các con số 1, 6, 7 cũng tạo cảm giác yên tâm khi lái xe và thúc đẩy sự phát triển trong công việc.

    Những đồ vật trên xe ô tô hợp với Canh Ngọ 1990?

    Các chủ sở hữu ô tô sinh năm Canh Ngọ 1990 có thể trang trí xe của mình bằng các vật phẩm mang hình ảnh của Phật bản mệnh. Đây được coi là biện pháp bảo vệ mang lại may mắn, giúp họ tránh xa khỏi tai nạn và gặp nhiều điều tốt lành trên đường.

    Tuổi Canh Ngọ mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?
    Để biết tuổi Canh Ngọ mua xe ngày nào tốt trong năm 2024, chủ xe sinh năm 1990 cần lưu ý các điểm sau:

    • Tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ. Chọn ngày mua xe thuộc hành Hỏa (tương sinh) hoặc Thổ (tương hỗ) để đảm bảo may mắn và thành công.
    • Tránh những ngày nằm trong lục xung với tuổi của bạn. Để tránh xui xẻo và rủi ro, không nên chọn ngày Tý để mua xe.
    • Hãy tránh ngày Ngọ để mua xe, vì đây là ngày xung thái tuế với tuổi của bạn, có thể gây ra những vấn đề không mong muốn.

    Tuổi Nhâm Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Nhâm Ngọ 2002:

    • Dương lịch: từ 12/02/2002 đến 31/01/2003
    • Âm lịch: Nhâm Ngọ
    • Sinh mệnh: Dương Liễu Mộc
    • Cung mệnh nam: cung Đoài, hành Kim, hướng Tây
    • Cung mệnh nữ: cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc

    Tuổi Nhâm Ngọ nên mua ô tô màu gì?

    Nam Nhâm Ngọ 2002 hợp màu xe gì?

    Xét theo cung mệnh, Nam Nhâm Ngọ 2002 thuộc cung Đoài, hành Kim. Theo nguyên tắc ngũ hành, muốn biết Nam Nhâm Ngọ 2002 hợp màu xe gì, ta cần dựa vào các màu tương sinh với mệnh Kim, và màu bản mệnh của chủ xe, gồm các màu sau:

    Xpander 2022 màu bạc
    Nam Nhâm Ngọ 2002 mua xe hợp với các màu thuộc mệnh Thổ và Kim
    • Vàng, nâu đất: Đây là các màu thuộc mệnh Thổ (Thổ sinh Kim), nên chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp chủ xe Nhâm Ngọ lái xe ít bị hỏng hóc, an toàn, và thu hút tài lộc.
    • Trắng, xám, ghi: Đây là các màu thuộc mệnh Kim, tức là màu bản mệnh. Nếu so về độ tốt như màu Tương Sinh thì màu bản mệnh không thể sánh bằng, nhưng đây cũng không phải là màu Tương Khắc.

    Nữ Nhâm Ngọ 2002 hợp màu xe gì?

    Xét theo Cung mệnh thì Nữ Nhâm Ngọ thuộc mệnh Thổ. Do đó, chủ xe là nữ sinh năm 2002 hợp với những màu xe sau:

    Mercedes-Benz_pink
    Nữ Nhâm Ngọ 2002 hợp mua xe những màu thuộc mệnh Hoả, và Thổ
    • Đỏ, hồng, tím: Đây là những màu thuộc mệnh Hỏa (Hoả sinh Thổ). Chủ xe nữ Nhâm Ngọ 2002 sở hữu màu xe này sẽ gặp nhiều may mắn và an toàn khi lái xe.
    • Vàng, nâu đất: Đây là các màu thuộc mệnh Thổ, màu bản mệnh của chủ xe nữ Nhâm Ngọ 2002. Mặc dù màu bản mệnh không tốt như màu Tương Sinh nhưng chắc chắn nó cũng không phải là màu xấu như màu Tương Khắc.

    Tuổi Nhâm Ngọ nên tránh mua ô tô màu gì?

    Nam Nhâm Ngọ 2002 kỵ màu xe gì?

    Với cung mệnh hành Kim, chủ xe là Nam Nhâm Ngọ 2002 kỵ nhất các màu xe sau:

    • Đỏ, hồng, tím: Đây là những màu thuộc mệnh Hỏa (Hoả khắc Kim). Lái màu xe này sẽ khiến chủ xe Nhâm Ngọ sinh năm 2002 luôn cảm thấy bất an, xe dễ hỏng vặt và gặp nhiều xui xẻo.
    • Đen, xanh nước: Đây là những màu thuộc mệnh Thuỷ (Kim sinh Thuỷ). Lái xe màu này sẽ dễ bị hút hết tài lộc, tiêu tốn của cải
    • Xanh lá cây: Đây là màu xe thuộc mệnh Mộc. Mặc dù bổn mạnh thuộc mệnh mộc, nhưng khắc cung mệnh Kim thì sở hữu chiếc xe màu này vẫn sẽ khiến chủ xe gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ và đen đủi. 

    Nữ Nhâm Ngọ 2002 kỵ màu xe gì?

    Với cung mệnh hành Thổ, chủ xe là Nữ Nhâm Ngọ 2002 kỵ nhất các màu xe sau:

    • Xanh lá cây: Do Mộc khắc Thổ, chiếc xe màu này sẽ khắc chủ nhân là Nữ Nhâm Ngọ 2002, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thậm chí có thể chết vì tai nạn, công việc làm ăn bị ảnh hưởng, tâm trạng lái xe lo lắng, hay tranh cãi với người đi cùng.
    • Trắng, xám, ghi: Do Thổ sinh Kim, chiếc xe hút hết năng lượng cuộc đời của chủ nhân, và gây khó khăn trong cuộc sống.
    • Đen, xanh nước: Do Thổ khắc Thuỷ, tức là bổn mạng khắc chiếc xe. Sử dụng xe có màu mệnh Thủy, nữ Nhâm Ngọ 2002 sẽ tốn nhiều tiền sửa chữa do chiếc xe thường xuyên hư hỏng, hao tài, lái xe hay gặp tai nạn.

    Xem chi tiết:

    Bật mí 3 màu xe ô tô phù hợp với người mệnh mộc

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Nhâm Ngọ?

    Biển số xe hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002:

    Khi mua xe, ngoài việc chọn màu sắc phù hợp với tuổi và mệnh, nhiều người cũng quan tâm đến việc chọn biển số xe. Đối với phụ nữ sinh năm Nhâm Ngọ, có cung mệnh Thổ, các con số như 2, 5, 8, 9 được coi là may mắn và mang lại bình an khi di chuyển. Trong khi đó, theo cung mệnh Kim của nam giới Nhâm Ngọ, các con số 6, 7, 8 cũng tạo ra sự yên tâm và thúc đẩy sự phát triển trong công việc và sự nghiệp. 

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với người Nhâm Ngọ 2002?

    Để giải quyết vấn đề màu xe không hợp với người Nhâm Ngọ 2002, bạn có thể:

    • Sử dụng đồ trang trí phong thủy tương sinh với mệnh của mình, như các vật phẩm màu xanh lá cây hoặc làm từ gỗ.
    • Thay đổi màu sơn xe nếu có khả năng và điều kiện.
    • Sử dụng các phụ kiện trang trí như bọc ghế, dán tem trang trí xe để làm cho màu sắc của xe phù hợp hơn.
    • Tạo sự cân bằng trong nội thất xe để giảm bớt tác động tiêu cực của màu xe không hợp với mệnh.

    Tuổi Nhâm Ngọ mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?

    Để chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Nhâm Ngọ 2002, bạn có thể tuân theo các hướng dẫn sau:

    • Chọn ngày mua xe thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh Mộc của tuổi Nhâm Ngọ. Điều này có nghĩa là lựa chọn các ngày thuộc hành Thủy (tương sinh) hoặc Mộc (tương hỗ).
    • Tránh chọn ngày Tý, vì đây là ngày xung chính với tuổi Nhâm Ngọ.
    • Tránh chọn ngày Ngọ, vì đây là ngày xung thái tuế với tuổi của bạn.

    Lời kết

    Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp các chủ xe tuổi Ngọ trả lời được câu hỏi người tuổi ngọ mua xe màu gì hợp và kiêng kỵ màu gì hay cách chọn ngày tốt mua xe cho người tuổi Ngọ năm 2024. Vucar mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ khách hàng tuổi Ngọ tìm được màu xe phù hợp với mệnh của mình, từ đó mang lại bình an khi di chuyển và thành công trong sự nghiệp.

    Khách hàng có thể truy cập Vucar để biết thêm thông tin hữu ích về xe ô tô và tìm mua ô tô cũ trả góp chỉ từ 5 triệu đồng. Đồng thời, bạn có thể tham gia đấu giá xe ô tô cũ với 2000 showrooms và bán ra với mức giá tốt nhất trên thị trường.


    Vucar là nền tảng mua bán ô tô cũ dựa trên công nghệ AI, giúp kết nối người bán xe và đấu giá xe cũ với hơn 2000+ người mua, từ đó chọn ra mức giá bán tốt nhất trên thị trường. 

    Truy cập Vucar.vn hoặc liên hệ hotline 1800 646 896 để đấu giá xe cũ và bán xe cũ với mức giá bán tốt nhất trên thị trường.


    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    Tài khoản ngân hàng: VPBank Chi nhánh Gia Định - 258460391 - CONG TY CP VUCAR

    © 2023 Copyright VUCAR