Mua bán xe cũ với Vucar: Trải nghiệm chưa từng nhờ ứng dụng AI

    Đăng vào lúc 07:16, 10/05/2023
    Vucar lên báo Vnexpress

     Trải nghiệm mua bán xe cũ tích hợp công nghệ AI cùng Vucar

    Start-up Vucar đem đến trải nhiệm mua bán xe cũ tích hợp AI. Công nghệ đó là gì? Khám phá ngay để trải nghiệm một trang web mua bán xe đột phá cho người Việt

    Ngày 17/4, Vucar đã tung ra phiên bản web beta của trang mua bán xe cũ tích hợp AI, mở ra một trang mới trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Sử dụng các công nghệ tiên tiến, startup trẻ Vucar đã tạo ra một trải nghiệm mua bán xe cũ hiệu quả, tiện lợi và an toàn hơn cho người dùng.

    Bằng việc tích hợp các công nghệ hiện đại trên nền tảng mua bán xe cũ của Vucar,  người dùng có thể tiết kiệm được 80% thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thị trường xe. Dưới đây là 3 công cụ sử dụng AI để quy trình mua bán xe dễ dàng hơn bao giờ hết:

     

    EkYCAR - Đánh bay nỗi lo về tính hợp pháp và lịch sử xe cũ

    Với sự xuất hiện của công nghệ eKYCAR, người dùng có thể dễ dàng xác minh giấy tờ xe cũ, tra cứu lịch sử phạt nguội hoặc tình trạng xe có thuộc diện thế chấp hoặc tranh chấp hay không. 

    01.jpg

    Tính năng định danh eKYCAR

    Vucar Autonomous Pricing (VAP): 

    Bằng cách sử dụng công nghệ VAP (Vucar Autonomous Pricing), trang web cũng có thể định giá xe cũ dựa trên tình trạng và số km đã đi, giúp người dùng đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

    "Với hơn 100.000 điểm dữ liệu, công cụ VAP của Vucar có thể phân tích, giúp việc định giá, tìm kiếm thông tin xe giảm thời gian đáng kể", đại diện Vucar cho biết.

    Visual Inspection (VI): 

    Ngoài việc tích hợp các công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm xe cũ, Vucar còn áp dụng công nghệ VI (Visual Inspection) trên trang web của mình. Công nghệ này cho phép người dùng đánh giá tổng quan về xe chỉ cần thông qua video ghi hình, giúp họ có được cái nhìn rõ ràng và chi tiết về tình trạng của xe. Đặc biệt, công nghệ VI được kết hợp với kiểm định từ chuyên gia Vucar và trí tuệ nhân tạo để đưa ra đánh giá chi tiết về 160 hạng mục của mẫu xe. Điều này giúp người dùng có được cái nhìn chân thực và đầy đủ về tình trạng của xe trước khi quyết định mua. Từ đó, họ có thể yên tâm và tự tin hơn khi thực hiện giao dịch.

    02.jpg

    Đánh giá tổng quan xe hơi cũ nhờ công nghệ AI

     

    Trước đây, Vucar từng được đầu tư bởi quỹ Antler của Shark Erik Jonsson đến từ Singapore. Sau khi giành chiến thắng tại Global Startup Runway 2022, Vucar là một trong những startup tiềm năng được lựa chọn bởi Block71 Saigon - một hệ sinh thái khởi nghiệp mang tầm quốc tế.

    Ông Erik Jonsson, CEO quỹ đầu tư Antler, cho biết: "Sau thời gian dài sống và làm việc tại Việt Nam, tôi nhận thấy thị trường mua bán xe cũ có nhiều ‘nỗi đau’, hi vọng Vucar có thể tiên phong trong lĩnh vực mua bán xe cũ sử dụng công nghệ cao, từng bước giải quyết khó khăn của người dùng".

    03.jpg

    Ông Erik Jonsson, CEO quỹ đầu tư Antler (ngoài cùng bên phải) cùng đại diện Vucar.

    Với mong muốn đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Vucar không chỉ tích hợp công nghệ AI vào trang web mua bán xe cũ của mình mà còn cam kết đảm bảo an toàn và độ tin cậy cho mọi giao dịch.

    Theo đó, Vucar sử dụng công nghệ blockchain để lưu trữ toàn bộ thông tin liên quan đến các giao dịch mua bán, đảm bảo tính toàn vẹn và không thể sửa đổi của dữ liệu. Đồng thời, trang web còn tích hợp cổng thanh toán an toàn và bảo mật cao, giúp người dùng yên tâm khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.

    Bên cạnh đó, Vucar cũng đã xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp, bao gồm cả hỗ trợ trực tuyến và điện thoại, giúp giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng trang web mua bán xe cũ của Vucar.

    Đây được xem là bước tiến quan trọng của Vucar trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực mua bán xe cũ, đem lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng, đồng thời cũng góp phần giải quyết những khó khăn hiện tại của thị trường mua bán xe cũ tại Việt Nam.

    Vì vậy đừng ngần ngại nâng tầm trải nghiệm mua bán xe cũ của bạn bằng cách truy cập ngay Vucar.vn - nền tảng công nghệ sắp ra mắt để bạn có một trải nghiệm mua xe cũ an toàn, minh bạch và tiết kiệm thời gian nhé!

     

    Vucar trên một số trang báo Việt Nam:

     

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    © 2023 Copyright VUCAR