Tuổi Dậu Mua Xe Hợp Màu Gì Và Kiêng Kỵ Màu Gì?

    Đăng vào lúc 13:29, 25/03/2024
    Tuổi Dậu Mua Xe Hợp Màu GÌ Và Kiêng Kỵ Màu Gì?

    Người tuổi Dậu mua ô tô hợp và kiêng kỵ màu gì? Tuổi Dậu mua xe ngày nào đẹp trong năm 2024? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời tuổi sửu mua xe nên chọn màu gì để thu hút tài lộc, từ đó giúp các chủ xe thuộc tuổi Quý Dậu, Tân Dậu, Ất Dậu, Đinh dậu, và Kỷ Dậu gặp may mắn khi mua ô tô.

    Năm sinh và mệnh tương ứng của người sinh năm Dậu

    Xác định năm sinh và mệnh của người tuổi Dậu có sự quan trọng đặc biệt. Thông qua năm sinh, ta có thể biết được mệnh của họ, từ đó xác định được màu sắc phù hợp và đưa ra quyết định về việc mua xe ô tô màu gì là lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là thông tin về năm sinh và mệnh tương ứng của người sinh năm Dậu:

    tuoi-dau mua xe mau gi
    Những người tuổi Dậu sinh vào các năm 1933, 1993, 1921, 1981, 1945, 2005,1957, 2017, 1909 và 1969
    • Những người sinh năm 1933, 1993 thuộc tuổi Quý Dậu, mệnh Kim.
    • Những người sinh năm 1921, 1981 thuộc tuổi Tân Dậu, mệnh Mộc.
    • Những người sinh năm 1945, 2005 thuộc tuổi Ất Dậu, mệnh Thủy.
    • Những người sinh năm 1957, 2017 thuộc tuổi Đinh Dậu, mệnh Hỏa.
    • Những người sinh năm 1909, 1969 thuộc tuổi Kỷ Dậu, mệnh Thổ

    Người tuổi Dậu nên mua ô tô màu gì thì hợp phong thuỷ, gặp may mắn và tài lộc?

    Tuổi Quý Dậu mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Quý Dậu 1993:

    • Dương lịch: từ 23/01/1993 đến 09/02/1994
    • Âm lịch: Quý Dậu
    • Sinh mệnh: Kiếm Phong Kim (Kiếm bọc vàng)
    • Cung mệnh nam: cung Đoài, hành Kim, hướng Tây.
    • Cung mệnh nữ: cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc

    Tuổi Quý Dậu nên mua ô tô màu gì? 

    Để tìm hiểu tuổi Quý Dậu nên mua ô tô màu gì, ta có thể dựa vào cung mệnh của chủ xe sinh năm 1993.

    Nam Quý Dậu hợp màu xe gì?

    Nam giới tuổi này là mệnh Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm), cung Đoài, hành Kim, hướng Tây. Do đó nam Quý Dậu 1993 nên cân nhắc mua xe ô tô thuộc nhóm màu tương sinh, tương hợp như sau:

    • Màu vàng, màu nâu đất: Hai gam màu này đại diện cho mệnh Thổ mà Thổ sinh ra Kim. Việc chọn xe ô tô có một trong hai màu này sẽ mang lại nhiều may mắn, bảo vệ sức khỏe, tài lộc phát đạt, và cảm giác thoải mái trong cuộc sống.
    • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là những màu mệnh Kim, màu sắc gốc của nam Quý Dậu 1993. Mặc dù không thuộc nhóm màu tương sinh, nhưng việc chọn xe ô tô có gam màu này vẫn đảm bảo sự thuận lợi trong công việc và sự nghiệp kinh doanh.
    Hyundai Tucson 2023 bạc cũ
    Nam Quý Dậu hợp màu xe thuộc hành Thổ và hành Kim

    Nữ Quý Dậu hợp màu xe gì?

    Nữ giới tuổi này là mệnh Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm), cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc. Dựa theo cung mệnh thì nữ tuổi Quý Dậu 1993 nên mua xe hơi có những màu như sau:

    • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đại diện cho hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ. Việc chọn xe ô tô có một trong ba màu sắc này sẽ mang lại sự hỗ trợ từ người quý nhân, phát triển trong công việc và kinh doanh, bảo vệ sức khỏe tốt, giảm nguy cơ tai nạn giao thông, và hạnh phúc trong tình duyên.
    • Màu vàng, màu nâu đất: Là màu bản mệnh của hành Thổ, tương hợp với nữ tuổi Quý Dậu 1993. Việc chọn xe ô tô có một trong hai màu sắc này sẽ mang lại chuyến đi thuận lợi, may mắn trong cuộc sống và công việc, mặc dù tài lộc chỉ ở mức trung bình.

    Tuổi Quý Dậu nên tránh mua ô tô màu gì? 

    Nam Quý Dậu kỵ màu xe gì?

    • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu sắc mệnh Hỏa sẽ tương khắc với mệnh Kim của nam Quý Dậu 1993. Do đó, anh nên tránh chọn các màu này khi mua xe hơi để tránh rủi ro và vận hạn.
    • Màu đen, xanh da trời: Những màu thuộc mệnh Thủy sẽ xung khắc với mệnh Kim của nam Quý Dậu 1993. Việc chọn xe có màu này có thể dẫn đến vấn đề xui xẻo và tiêu tốn tài lộc.
    • Màu xanh lá cây: Màu này đại diện cho mệnh Mộc, nhưng lại xung khắc với mệnh Kim của nam Quý Dậu 1993. Chọn xe hơi màu này có thể gây ra các vấn đề không may và ảnh hưởng đến sức khỏe và gia đình.
    Mercedes-Benz_pink
    Nam Quý Dậu kỵ màu xe thuộc hệ Hoả, Thuỷ và Mộc

    Nam Quý Dậu kỵ màu xe gì?

    • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đại diện cho hành Kim, mà Thổ sinh ra Kim. Vì vậy, nữ Quý Dậu 1993 nên tránh các màu này khi mua xe để không làm mất đi may mắn và năng lượng tốt.
    • Màu xanh lá cây: Màu này thuộc mệnh Mộc, xung khắc với mệnh Thổ của nữ Quý Dậu 1993. Việc chọn xe có màu này có thể gây ra sự suy sụp về sức khỏe và vấn đề trong công việc kinh doanh.
    • Màu đen, màu xanh da trời: Thuộc hành Thủy, mà lại xung khắc với mệnh Thổ. Nữ Quý Dậu 1993 nên tránh chọn các màu này để tránh những vấn đề về xe hơi và tài chính khi di chuyển.

    Xem chi tiết:

    Người mệnh Kim hợp mua xe ô tô màu gì? 3 dòng xe bạn nên cân nhắc

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Quý Dậu?
    Biển số xe hợp tuổi Quý Dậu 1993:

    Nam Quý Dậu 1993 hợp với các con số 6, 7, 8. Trong trường hợp chỉ có 1 hoặc 2 số trong tổng số biển số là 6, 7, hoặc 8, cuộc sống vẫn có may mắn nhưng tài lộc có thể không nhiều.

    Nữ Quý Dậu 1993 hợp với biển xe có chứa đựng các con số 2, 5, 8, 9. Khi có tổ hợp các con số này trên biển số, nữ giới Quý Dậu 1993 sẽ trải qua cuộc sống công việc thuận lợi, may mắn trong tình duyên. Trong trường hợp chỉ có 1 hoặc 2 số trong tổng số biển số là 2, 5, 8, hoặc 9, chị em vẫn có cuộc sống điều độ và bình an, mặc dù tài lộc có thể không phong phú.

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với người Quý Dậu 1993?

    Để hóa giải màu xe không phù hợp với người sinh năm Quý Dậu 1993, bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp, như linh vật kim loại hoặc đá phong thủy màu trắng hoặc xanh dương. Đặt những vật phẩm này trong xe để tạo ra không gian tích cực và hòa hợp.

    Tuổi Quý Dậu mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?
    Để chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Quý Dậu 1993, bạn cần tuân thủ các tiêu chí sau:

    • Chọn ngày thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh Kim của bạn. Ngày này nên thuộc hành Thổ (tương sinh) hoặc hành Kim (tương hỗ) để mang lại may mắn và thành công.
    • Tránh ngày Mão, vì đây là ngày lục xung với tuổi Quý Dậu, có thể mang lại rủi ro và không thuận lợi cho công việc.
    • Tránh ngày xung thái tuế với tuổi Dậu, tức là không nên chọn ngày Dậu để tiến hành công việc.

    Tuổi Tân Dậu mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Tân Dậu 1981:

    • Dương lịch từ: 05-02-1981 đến 24-01-1982
    • Âm lịch: Tân Dậu
    • Sinh mệnh: Thạch Lựu Mộc (Cây trên đá)
    • Cung mệnh Nam: cung Khảm, hành Thủy, hướng Bắc
    • Cung mệnh Nữ: cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam

    Tuổi Tân Dậu nên mua ô tô màu gì?

    Nam Tân Dậu 1981 nên mua ô tô màu gì?

    hyundai-tucson xanh dương cũ
    Nam Tân Dậu 1981 nên mua ô tô màu thuộc hệ thuỷ.

    Nếu xét theo sinh mệnh, cả nam và nữ sinh năm 1981 (tuổi Tân Dậu) đều thuộc mệnh Mộc. Tuy nhiên, khi xét theo cung mệnh, nam Tân Dậu 1981 lại thuộc cung Khảm, hành Thủy. Do đó, màu sắc xe ô tô hợp nhất với họ là đen và xanh nước biển, là màu của ngũ hành tương sinh – Thủy sinh Kim.

    Nữ Tân Dậu 1981 nên mua ô tô màu gì?

    Ngoại thất ô tô cũ Honda Civic 2020 màu đỏ
    Nữ Tân Dậu 1981 nên mua ô tô màu thuộc hệ hoả.

    Đối với người nữ sinh năm Tân Dậu 1981, khi xét theo cung mệnh, họ thuộc cung Cấn, hành Thổ. Vì vậy, màu sắc xe ô tô hợp nhất với họ là đỏ, hồng, tím – là màu của ngũ hành tương sinh – Hỏa.

    Cả trong lý thuyết và thực tế, nam và nữ sinh năm Tân Dậu 1981 đều có thể chọn màu xe ô tô hợp phong thủy dựa trên cả hai yếu tố: cung mệnh và sinh mệnh của mình.

    Tuổi Tân Dậu nên tránh mua ô tô màu gì?

    Nam Tân Dậu 1981 kỵ màu xe gì?

    Nam Tân Dậu 1981 kỵ màu xe trắng, xám, ghi, là màu của ngũ hành tương khắc – Kim khắc Mộc. Xét theo cung mệnh, nam sinh năm 1981 khắc với xe màu vàng hoặc nâu đất, màu của ngũ hành tương khắc – Thổ.

    Nữ Tân Dậu 1981 kỵ màu xe gì?

    Đối với nữ Tân Dậu 1981, khi xét theo cung mệnh, họ kị với các xe có màu xanh lục, là màu của ngũ hành tương khắc – Mộc.

    Xem chi tiết:

    Bật mí 3 màu xe ô tô phù hợp với người mệnh mộc

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Tân Dậu?

    Biển số xe hợp tuổi tân dậu 1981:
    Tân Dậu 1981 hợp với các biển số xe có chứa các số sau: 0, 5, 6, 9. Nếu biển số xe của bạn chứa ít nhất một trong các số này, hoặc thậm chí là tất cả các số này, sẽ mang lại may mắn và sự bình an khi đi đường, giúp cuộc sống trở nên thuận lợi và suôn sẻ.

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với người Tân Dậu 1981?
    Để hóa giải màu xe không hợp phong thủy với người sinh năm Tân Dậu 1981, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau:

    • Đặt bên trong xe một vật phẩm phong thủy có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như: Đỏ, cam, hồng, tím. Ví dụ như tượng phật, hồ lô, chuông khánh...
    • Sử dụng các phụ kiện nội thất hoặc đồ trang trí trong xe có màu sắc thuộc mệnh Hỏa để cân bằng và hóa giải tác động tiêu cực của màu xe không hợp phong thủy.
    • Kết hợp việc sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh của người Tân Dậu 1981 trong các trang trí nội thất hoặc phụ kiện cá nhân để tăng cường sự cân bằng và hài hòa.

    Những biện pháp trên có thể giúp hóa giải và cân bằng tác động tiêu cực của màu xe không hợp phong thủy đối với người Tân Dậu 1981.

    Tuổi Tân Dậu mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?
    Để chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Tân Dậu trong năm 2024, cần tuân thủ các tiêu chí sau đây:

    • Chọn ngày thuộc hành Thủy (tương sinh) hoặc Mộc (tương hỗ) để mua xe, bởi người tuổi Tân Dậu mang mệnh Mộc.
    • Tránh chọn những ngày lục xung với tuổi Dậu, đặc biệt là ngày Mão. Nếu chọn ngày này để mua xe, có thể gặp rắc rối trong quá trình mua bán và đi lại không được an toàn.
    • Không nên mua xe vào những ngày xung với tuổi Dậu, như ngày Dậu. Trong những ngày này, hành xung thái tuế có thể gây ra trở ngại và khó khăn không mong muốn.

    Tuổi Ất Dậu mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Ất Dậu 2005:

    • Dương lịch: từ 09-02-2005 đến 28-01-2006
    • Âm lịch: Ất Dậu
    • Sinh mệnh: Tuyền Trung Thủy (Nước trong suối)
    • Cung mệnh Nam: cung Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam
    • Cung mệnh Nữ: cung Khôn, hành Thổ

    Tuổi Ất Dậu nên mua ô tô màu gì? 

    bang-mau-hop-ky-tuoi-at-dau
    Bảng màu hợp/kỵ tuổi Ất Dậu

    Nam Ất Dậu 2005 nên mua ô tô màu gì?
    Với mệnh Mộc, Nam Ất Dậu 2005 hợp với các màu xe như sau:

    • Đen và màu xanh da trời: Thuộc mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Mộc, mang lại may mắn và tài lộc, đồng thời giúp xe ít gặp sự cố, bảo vệ sức khỏe và có sự giúp đỡ từ quý nhân.
    • Xanh lá cây: Là màu hoà hợp với mệnh Mộc, giúp xe ít gặp sự cố, làm việc thuận lợi và giữ cho tinh thần lái xe luôn thoải mái.

    Nữ Ất Dậu 2005 nên mua ô tô màu gì?
    Thuộc cung Khôn hành thổ, Nữ Ất Dậu 2005 hợp với các màu xe như sau:

    • Đỏ, hồng, tím: Là các màu thuộc mệnh Hỏa, tương sinh với hành Thổ, mang lại may mắn, bảo vệ bổn mạng, và thu hút quý nhân giúp đỡ.
    • Vàng, nâu đất: Là các màu thuộc mệnh Thổ, giúp an tâm khi lái xe và ít gặp sự cố.

    Tuổi Ất Dậu nên tránh mua ô tô màu gì?

    Nam Ất Dậu 2005 kỵ màu xe gì?

    Dựa vào cung mệnh của Nam Ất Dậu 2005, dưới đây là những màu nên tránh khi mua ô tô:

    • Trắng, xám, ghi: Thuộc mệnh Kim, tương khắc với mệnh Mộc, có thể gây ra những phiền toái như xe hỏng hóc thường xuyên, suy yếu sức khỏe và tai nạn giao thông.
    • Đỏ, hồng, tím: Thuộc mệnh Hỏa, khi sử dụng có thể hút hết tài lộc và năng lượng cuộc đời, gây ra tranh cãi và làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và công việc kinh doanh.

    Nữ Ất Dậu 2005 kỵ màu xe gì?

    xe-oto-mau-xanh-luc-phong thuy
    Nữ Ất Dậu 2005 kỵ màu sắc thuộc hệ Mộc và Kim

    Sau đây là một số màu kỵ với Nữ Ất Dậu mà chủ xe sinh năm 2005 cần chú ý:

    • Xanh lá cây: Thuộc mệnh Mộc, tương khắc với Thổ, có thể mang lại những sự cố và xui xẻo khi sử dụng.
    • Trắng, xám, ghi: Thuộc mệnh Kim, khiến xe hút hết năng lượng và tài lộc của người sử dụng.
    • Đen, xanh nước biển: Là các màu thuộc mệnh Thủy, khắc bổn mạng và gây ra nhiều phiền toái.

    Xem chi tiết:

    Mệnh thủy mua xe màu gì? Top 4 màu mệnh Thủy theo năm sinh

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Ất Dậu?

    Biển số xe hợp tuổi ất dậu 2005:

    Các con số 1, 3, 4 hợp với mệnh Mộc, có thể mang lại may mắn và tài lộc cho Nam Ất Dậu 2005 khi xuất hiện nhiều trong biển số xe.

    Đối với Nữ Ất Dậu 2005, các con số 2, 5, 8, 9 hợp với mệnh Thổ, có thể mang lại may mắn và thu hút tài lộc trong cuộc sống và công việc.

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với người Ất Dậu 2005?

    Để giải quyết vấn đề màu xe không hợp phong thủy với người Ất Dậu, bạn có thể thay đổi phụ kiện nội thất, sử dụng vật phẩm phong thủy, hoặc tìm sự giúp đỡ từ chuyên gia phong thủy.

    Tuổi Ất Dậu mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?

    Để chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Ất Dậu 2005, bạn có thể tuân theo các tiêu chí sau đây:

    • Chọn ngày thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ: Ngày mua xe nên thuộc hành Kim (tương sinh) hoặc Thủy (tương hỗ) với mệnh Thổ của tuổi Ất Dậu. Điều này giúp mang lại sự hỗ trợ và may mắn cho việc mua xe.
    • Tránh ngày xung chính với tuổi của bạn: Cần tránh ngày Mão, vì đây là ngày xung chính với tuổi Dậu, có thể mang lại rủi ro và không may mắn cho việc mua bán.
    • Không chọn ngày xung thái tuế với tuổi Dậu: Tránh chọn ngày Dậu để mua xe, vì trong những ngày này, hành xung thái tuế có thể gây ra những trở ngại và khó khăn không mong muốn.

    Tuổi Đinh Dậu mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Đinh Dậu 1957:

    • Dương lịch: từ 31/01/1957 – 19/01/1958
    • Âm lịch: Đinh Dậu
    • Sinh mệnh: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
    • Cung mệnh nam: cung Đoài Kim, Tây tứ mệnh
    • Cung mệnh nữ: cung Cấn Thổ, Tây tứ mệnh

    Tuổi Đinh Dậu nên mua ô tô màu gì?

    Dưới đây là câu trả lời cho tuổi Đinh Dậu nên mua ô tô màu gì. Cụ thể, chủ xe sinh năm 1957 nên lựa chọn mua ô tô các màu sau đây để gặp nhiều may mắn:

    • Đỏ, Hồng, Tím: Đây là các màu sắc đặc trưng và mang tính tương hợp đối với người mệnh Hỏa như Đinh Dậu. Việc chọn xe có màu sắc này có thể thuận lợi trong việc làm ăn, di chuyển bình an trên đường, và gia đình hạnh phúc.
    • Xanh Lá Cây: Màu này là màu bản mệnh của người mệnh Mộc, là mệnh tương sinh với mệnh Hỏa. Chọn xe màu xanh lá cây có thể giúp người tuổi Đinh Dậu ít gặp tai nạn, làm ăn phát đạt, và thu hút nhiều may mắn trên đường đời.
    Toyota Avanza Màu Bạc Tím 2024
    Tuổi Đinh Dậu nên mua ô tô có màu sắc thuộc hệ hoả và mộc

    Nam Đinh Dậu 1957 hợp xe màu gì?

    Nam Đinh Dậu 1957 nên chọn các màu sắc như xanh biển sẫm, đen thuộc hành Thủy, vì Thủy là một trong những hành tương sinh với hành Mộc của tuổi Đinh Dậu. Ngoài ra, màu trắng, xám, bạc, ghi thuộc hành Kim cũng là lựa chọn phù hợp, vì chúng là màu cùng hành với tuổi, giúp tạo ra sự cân bằng và ổn định trong cuộc sống và sự nghiệp của nam tuổi Đinh Dậu.

    Nữ Đinh Dậu 1957 hợp xe màu gì?

    Các màu như trắng, xám, bạc, ghi là màu tương sinh với tuổi Đinh Dậu, giúp tạo ra sự cân bằng và hòa hợp. Ngoài ra, màu nâu, vàng, cam cũng là lựa chọn tốt, vì chúng là các màu cùng hành với tuổi, mang lại may mắn và sự ổn định. 

    Tuổi Đinh Dậu nên tránh mua ô tô màu gì?

    Dựa vào sinh mệnh Hoả, người tuổi Đinh Dậu 1957 kỵ các màu sau đây: 

    • Vàng, Màu Nâu: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, nhưng trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ. Chọn xe có màu này có thể dẫn đến việc rút hết năng lượng của người tuổi Đinh Dậu, làm suy giảm sự nghiệp và tài lộc.
    • Trắng, Xám, và Ghi: Đây là các màu đại diện cho mệnh Kim, và trong đó, Hỏa khắc Kim. Chọn xe có màu này có thể dẫn đến hao tổn sức khỏe, chi phí sửa chữa đắt đỏ, và có nguy cơ gặp tai nạn.

    Xem chi tiết:

    Người mệnh Hoả hợp màu xe năm 2023?

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Đinh Dậu?

    Biển số xe hợp tuổi đinh dậu 1957:

    Khi chọn biển số xe cho nam tuổi Đinh Dậu, các số hợp phong thủy là 6, 8, 2, 5, 7, trong khi nên tránh số 9. Còn đối với nữ tuổi Đinh Dậu, các số may mắn là 2, 9, 5, 8, và tránh số 3, 4. 

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với người Đinh Dậu 1957?

    Để giải quyết vấn đề khi màu xe không hợp với người Đinh Dậu 1957, bạn có thể thực hiện các biện pháp như sơn lại xe, thay đổi phụ kiện nội thất, sử dụng phụ kiện phong thủy, áp dụng các biện pháp phong thủy, hoặc tích hợp màu sắc phù hợp vào trang phục và phụ kiện.

    Tuổi Đinh Dậu mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?

    Để chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Đinh Dậu 1957, bạn có thể tuân theo các tiêu chí sau đây:

    • Chọn ngày thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ: Ngày mua xe nên thuộc hành Mộc (tương sinh) hoặc Hỏa (tương hỗ) với mệnh Hỏa của tuổi Đinh Dậu. Điều này giúp mang lại sự hỗ trợ và may mắn cho việc mua xe.
    • Tránh ngày xung chính với tuổi của bạn: Cần tránh ngày Mão, vì đây là ngày xung chính với tuổi Dậu, có thể mang lại rủi ro và không may mắn cho việc mua bán.
    • Không chọn ngày xung thái tuế với tuổi Dậu: Tránh chọn ngày Dậu để mua xe, vì trong những ngày này, hành xung thái tuế có thể gây ra những trở ngại và khó khăn không mong muốn.

    Tuổi Kỷ Dậu mua xe ô tô màu gì hợp phong thuỷ?

    Cung mệnh của tuổi Kỷ Dậu 1969:

    • Dương lịch: từ 6/02/1969 đến 05/02/1970
    • Âm lịch: Kỷ Dậu
    • Sinh mệnh: Đại Trạch Thổ (đất nền nhà)
    • Cung mệnh nam: cung mệnh Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
    • Cung mệnh nữ: cung mệnh Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh

    Tuổi Kỷ Dậu nên mua ô tô màu gì?

    bang-mau-hop-tuoi-ky-dau
    Bảng màu hợp tuổi Kỷ Dậu 1969

    Đối với người sinh năm 1969, tuổi Kỷ Dậu, mệnh Thổ, nên chọn màu xe thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ để đảm bảo phong thủy tốt nhất. Cụ thể:

    • Đỏ, cam, hồng: Đại diện cho nguyên tố Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ, mang lại tài lộc, may mắn và tình duyên.
    • Vàng sẫm, nâu đất: Màu thuộc mệnh Thổ - bản mệnh của tuổi Kỷ Dậu, giúp giữ sức khỏe tốt và bình an trên đường đi.
    • Tím: Màu không khắc kỵ với bất kỳ mệnh nào, mang lại sự thuận lợi và an toàn trong cuộc sống hàng ngày.

    Tuổi Kỷ Dậu nên tránh mua ô tô màu gì?

    Theo phong thuỷ trong thuyết ngũ hành, chủ xe Kỷ Dậu sinh năm 1969 kỵ những màu xe sau đây:

    • Xanh lục: Đại diện cho hành Mộc, khắc bổn mạng của người mệnh Thổ, có thể dẫn đến hao tài lộc, tai nạn và ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Đen, xanh nước biển: Thuộc hành Thủy, không hợp với mệnh Thổ, có thể gây ra sự hỏng hóc cho xe và ảnh hưởng đến vận may tiền tài của chủ nhân.

    Xem chi tiết:

    Người mệnh Thổ hợp màu xe nào năm 2023?

    Câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe cho người tuổi Kỷ Dậu?

    Biển số xe hợp tuổi kỷ dậu 1969?

    Nam tuổi Kỷ Dậu hợp với các số 1, 3 và 4, trong khi nữ tuổi này lại hợp với số 2, 5, 8 và 9. Sở hữu các con số này trong biển số xe có thể mang lại sự tự tin, thiện cảm từ mọi người xung quanh, cơ hội cải thiện tình hình và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.

    Cách giải quyết khi màu xe không hợp với người Kỷ Dậu 1969?

    Để giải quyết khi màu xe không hợp với người Kỷ Dậu, có thể sơn lại xe, trang trí bằng phụ kiện, chọn biển số may mắn hoặc thực hiện các biện pháp phong thủy khác như trang trí bằng vật phẩm phong thủy.

    Tuổi Kỷ Dậu mua xe ngày nào tốt trong năm 2024?

    Để chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Kỷ Dậu năm 1969, bạn có thể tuân theo các nguyên tắc sau:

    • Chọn ngày thuộc hành Hỏa hoặc Thổ: Tìm ngày mua xe thuộc hành Hỏa (tương sinh) hoặc hành Thổ (tương hỗ) để tạo sự hòa hợp với mệnh Thổ của người tuổi Kỷ Dậu.
    • Tránh ngày xấu: Hạn chế chọn ngày nằm trong lục xung với tuổi, nhưng đặc biệt cần tránh ngày Mão, vì đây là ngày xung chính với tuổi Kỷ Dậu.
    • Tránh ngày xung thái tuế: Không nên chọn ngày Dậu để mua xe vì đây là ngày xung thái tuế với tuổi của bạn, có thể gây ra các vấn đề phong thủy không tốt.

    Lời kết

    Dưới đây là các thông tin chi tiết để lựa chọn màu sắc của chiếc xe dựa trên tuổi và theo quy luật ngũ hành trong phong thủy. Vucar mong rằng với những cập nhật này, khách hàng tuổi Dậu đã tìm ra câu trả lời người tuổi Dậu mua ô tô hợp và kiêng kỵ màu gì, từ đó giúp mang lại bình an và may mắn trong sự nghiệp cũng như kinh doanh. 

    Đừng quên truy cập vào Vucar để có thêm nhiều thông tin hữu ích về xe ô tô. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá Vucar để mua bán ô tô cũ với mức giá tốt nhất thị trường. 


    Vucar là nền tảng mua bán ô tô cũ dựa trên công nghệ AI, giúp kết nối người bán xe và đấu giá xe cũ với hơn 2000+ người mua, từ đó chọn ra mức giá bán tốt nhất trên thị trường. 

    Truy cập Vucar.vn hoặc liên hệ hotline 1800 646 896 để đấu giá xe cũ và bán xe cũ với mức giá bán tốt nhất trên thị trường.


    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    © 2023 Copyright VUCAR