Người Tuổi Tý Nên Mua Xe Màu Gì Hợp Mệnh?

    Đăng vào lúc 08:46, 22/03/2024
    TUỔI TÝ (1).png

    Theo quan niệm phong thủy, màu sắc có thể có tác động đến tài lộc, may mắn và sức khỏe của mỗi người. Đối với những người tuổi Tý, việc chọn màu sắc phù hợp với mệnh có thể mang lại sự cân bằng và hòa hợp, cũng như thu hút may mắn và tài lộc.

    Trong phong thủy, mỗi người tuổi Tý có thể tìm hiểu về màu sắc phù hợp nhất cho chiếc xe ô tô của mình để tăng cường sự thuận lợi và thành công trong cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi người tuổi Tý nên mua xe màu gì hợp mệnh. 

    Năm sinh và mệnh tương ứng của người sinh năm Tý

    Năm sinh và mệnh tương ứng của người sinh năm Tý

    Người sinh năm Tý theo lịch Âm lịch, tùy thuộc vào năm sinh cụ thể, sẽ thuộc vào một trong các mệnh sau đây trong hệ thống Ngũ Hành:

    1. Năm 1924 và 1984: Giáp Tý - Mệnh Mộc (Cây cối trên núi)
    2. Năm 1936 và 1996: Bính Tý - Mệnh Hỏa (Lửa trên trời)
    3. Năm 1948 và 2008: Mậu Tý - Mệnh Thổ (Đất trên lưng lều)
    4. Năm 1960 và 2020: Canh Tý - Mệnh Kim (Vàng trắng)
    5. Năm 1972: Nhâm Tý - Mệnh Thủy (Nước trong đá)

    Mỗi mệnh này sẽ có những màu sắc phù hợp riêng dựa trên lý thuyết tương sinh và tương khắc trong Ngũ Hành, từ đó ảnh hưởng đến việc chọn màu sắc cho các vật dụng cá nhân, bao gồm cả xe hơi, nhằm mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bản thân.

    Người tuổi Tý nên mua ô tô màu gì hợp phong thuỷ, thu hút nhiều tài lộc? 

    Dựa trên nguyên tắc cân bằng và yếu tố ngũ hành, Vucar giúp bạn trả lời câu hỏi người tuổi Tý nên mua xe màu gì hợp mệnh bằng cách gợi ý màu sắc xe hơi cho từng tuổi Tý. 

    Tuổi Bính Tý nên mua ô tô màu gì?

    • Màu xe ô tô hợp tuổi Bính Tý

    Dành cho người sinh năm Bính Tý (1936, 1996) với mệnh Thủy, biểu tượng cho dòng suối trong xanh, việc chọn màu xe cần phải hài hòa với bản mệnh để tăng cường vận khí và mang lại may mắn. Mệnh Thủy, tương ứng với sự mạnh mẽ và bí ẩn như nước sâu, thể hiện sự linh hoạt và sáng tạo.

    2016_bmw_x5-m_4dr-suv
    Nhiều khách hàng Bính Tý lựa chọn xe màu trắng.

    Những màu xe ô tô hợp tuổi Bính Tý bao gồm màu trắng, màu xám, và màu ghi - những màu này thuộc về Kim, hành mà Thủy có thể dựa vào để phát triển, hỗ trợ sự nghiệp và sức khỏe, đồng thời mang lại tài lộc.

    10 xe bán chạy tháng 2/2024 - ford ranger 2020
    Màu xanh và đen hợp người sinh năm Bính Tý mệnh Thuỷ, giúp đem lại may mắn.

    Màu đen và màu xanh dương cũng là lựa chọn phù hợp, chúng trực tiếp thuộc mệnh Thủy, giúp chủ nhân có cuộc sống thuận lợi, công việc suôn sẻ và thịnh vượng.

    • Màu xe ô tô kỵ tuổi Bính Tý

    Tuy nhiên, người tuổi này nên tránh chọn xe có màu xanh lá cây, vì màu này thuộc mệnh Mộc và có thể làm giảm năng lượng Thủy của bản mệnh. Những màu xe ô tô kỵ tuổi Bính Tý như màu đỏ, màu hồng, và màu tím đại diện cho Hỏa sẽ tạo ra một tác động tiêu cực vì Thủy và Hỏa tương khắc.

    Ngoại thất mg 5
    Màu vàng và nâu đất thuộc mênh Thổ kỵ người sinh năm Bính Tý.

    Màu vàng và màu nâu đất thuộc Thổ cũng không khuyến khích chọn mua vì Thổ khắc Thủy, điều này có thể mang lại rủi ro và khó khăn trong cuộc sống, từ việc gặp tai nạn đến chi phí sửa chữa xe tăng cao.

    Xem chi tiết:

    Kinh Nghiệm Mua Ô Tô Hợp Phong Thuỷ Đem Lại May Mắn

    Tuổi Giáp Tý nên mua ô tô màu gì?

    • Màu xe ô tô hợp tuổi Giáp Tý

    Dành cho những ai sinh năm Giáp Tý (1924, 1984), thuộc mệnh Kim - biểu tượng cho vàng giữa lòng biển sâu, việc chọn lựa màu xe hòa hợp với mệnh có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp và cuộc sống. Người tuổi Giáp Tý vốn sở hữu tài năng và bản lĩnh vượt trội, nên việc lựa chọn đúng màu xe càng củng cố thêm may mắn và thành công cho bản thân.

    Màu xe ô tô hợp tuổi Giáp Tý bao gồm màu trắng, màu xám, và màu ghi, thể hiện cho Kim, mệnh của người tuổi Giáp Tý. Những màu sắc này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và mang lại may mắn cũng như sự thịnh vượng trong công việc.

    Ngoại thất Kia Seltos 2022 cũ
    Các màu sắc thuộc mệnh thổ như vàng, nâu đất sẽ đem lại may mắn cho tuổi Giáp Tý - mệnh Kim.

    Bên cạnh đó, màu vàng và nâu đất, biểu thị cho Thổ, hỗ trợ và nâng đỡ mệnh Kim theo nguyên tắc Thổ sinh Kim. Việc sử dụng màu sắc này giúp mang lại sự bình an, thịnh vượng và giúp công danh sự nghiệp phát triển.

    • Màu xe ô tô kỵ tuổi Giáp Tý

    Màu đen và xanh nước biển, vì đây là màu của Thủy, mà theo quan điểm ngũ hành, Kim sinh Thủy, không tạo ra sự tương sinh lợi ích cho chủ xe mệnh Kim.

    Đánh giá chi tiết Honda HRV 2018
    Màu đen và xanh nước biển sẽ cản trở sự phát triển của gia chủ mệnh Kim.

    Bên cạnh đó, các màu xe ô tô kỵ tuổi Giáp Tý khác là màu xanh lá và xanh lục, tượng trưng cho Mộc và khắc với mệnh Kim cũng sẽ đem lại vận rủi cho người Giáp Tý. 

    Màu đỏ, hồng, và tím thuộc Hỏa, có thể gây hao tổn tài chính và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho người tuổi Giáp Tý, do Hỏa khắc Kim, tạo nên sự bất lợi.

    Xem chi tiết:

    Hướng dẫn chọn màu xe hợp tuổi theo phong thuỷ

    Tuổi Nhâm Tý nên mua ô tô màu gì?

    • Màu xe ô tô hợp tuổi Nhâm Tý

    Đối với những người thuộc tuổi Nhâm Tý, sinh vào các năm 1912 và 1972, mệnh Mộc, cụ thể là Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu), thì việc chọn màu xe phù hợp không chỉ là vấn đề của sở thích cá nhân mà còn ảnh hưởng đến vận may và sự thuận lợi trong cuộc sống. Những người này thường có khả năng đối mặt và vượt qua thử thách, với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp.

    xe-oto-mau-xanh-luc-phong thuy
    Màu xanh lục giúp thu hút tài lộc cho chủ xe tuổi Nhâm Tý. 

    Chủ xe sinh năm 1972 có thể lựa những màu xe ô tô hợp tuổi Nhâm Tý như màu xanh lục cho xe của mình. Đây là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Tý, giúp chủ xe có công việc làm ăn thuận lợi, dễ dàng thăng tiến. Trong khi đó, màu đen và màu xanh nước biển tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc, vì vậy màu tương sinh sẽ giúp chủ nhân luôn được chiếc xe nâng đỡ, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt và nhận được nhiều may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp. 

    • Màu xe ô tô kỵ tuổi Nhâm Tý

    Những màu xe ô tô kỵ tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc không nên mua là: Màu đỏ, màu hồng và màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa là màu sắc chủ xe mệnh Mộc không nên chọn.. Màu vàng và màu nâu đất là màu thuộc mệnh Thổ. Màu xe mệnh Thổ được quan niệm rằng sẽ tương khắc với mệnh Mộc, khiến chủ xe hao tốn tiền bạc để sửa chữa cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân.

    Tuổi Canh Tý nên mua ô tô màu gì?

    • Màu xe ô tô hợp tuổi Canh Tý

    Đối với những người sinh năm Canh Tý (1960), thuộc mệnh Thổ, việc lựa chọn màu sắc cho chiếc xe ô tô không chỉ dựa vào sở thích cá nhân mà còn phải phù hợp với nguyên tắc tương sinh và tương khắc trong ngũ hành. Các màu xe ô tô hợp tuổi Canh Tý tương ứng với mệnh Thổ như nâu đất, vàng đậm, và cam đất không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn hứa hẹn mang lại may mắn và sự thuận lợi cho người sở hữu.

    Mazda 2 2018 cũ
    Người Canh Tý có thể mua ô tô có màu sắc thuộc mệnh Hoả để có được năng lược tích cực.

    Ngoài ra, những người tuổi Canh Tý cũng có thể xem xét chọn các màu sắc thuộc mệnh Hỏa (như đỏ, hồng, cam, tím) vì Hỏa sinh Thổ, hỗ trợ tăng cường nguồn năng lượng tích cực, thu hút may mắn và sự thịnh vượng.

    • Màu xe ô tô kỵ tuổi Canh Tý

    Những màu xe ô tô kỵ tuổi Canh Tý bao gồm xám, đen và xanh dương thuộc về mệnh Thủy, và màu xanh lá cây - màu của mệnh Mộc. Vì Thủy khắc Thổ và Mộc khắc Thổ, những màu này có thể mang lại những ảnh hưởng không mong muốn, tạo ra các rủi ro, khó khăn, hoặc thậm chí là tốn kém về mặt tài chính và sức khỏe cho chủ nhân.

    Xem chi tiết:

    Văn cúng xe ô tô mới mua - Chuẩn bị lễ vật và bài khấn đầy đủ

    Tuổi Mậu Tý nên mua ô tô màu gì

    • Màu xe ô tô hợp tuổi Mậu Tý

    Những người sinh năm 1948 nên lựa chọn màu xe ô tô hợp tuổi Mậu Tý (mệnh Hoả), bao gồm đỏ, hồng, cam và tím. Những màu này không chỉ phản ánh nguồn năng lượng và tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết của mệnh Hỏa mà còn giúp thu hút vận may, tạo điều kiện thuận lợi cho bản thân trên mọi hành trình.

    lái xe camry 2019
    Màu xe mệnh hoả phù hợp với người tuổi Mậu Tý.
    • Màu xe ô tô kỵ tuổi Mậu Tý

    Tuy nhiên, các chủ xe sinh năm 1948 nên tránh lựa chọn màu xe ô tô kỵ tuổi Mậu Tý như xanh nước biển và màu đen. Đây là những màu thuộc mệnh Thủy, theo quy luật ngũ hành, Thủy và Hỏa tương khắc nhau, có thể mang lại những ảnh hưởng không tốt, từ những rắc rối nhỏ đến những vấn đề lớn hơn về may mắn hay tài chính.

    Lời kết

    Việc hiểu rõ về màu xe phù hợp với tuổi Tý sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa chiếc xe mang lại may mắn và thành công. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi người tuổi Tý nên mua ô tô màu gì hợp phong thuỷ. 

    Tuy nhiên, không chỉ màu sắc, bạn cũng cần quan tâm đến các yếu tố khác như kiểu dáng, phong cách, và ngân sách tài chính. Hãy đảm bảo bạn lựa chọn từ những địa chỉ cung cấp xe uy tín và đáng tin cậy. Nếu bạn cần sự hỗ trợ và tư vấn chuyên môn về xe ô tô, đừng ngần ngại đến với Vucar - nơi có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng giúp đỡ bạn.

    Bạn có nhu cầu mua xe ô tô cũ trả góp chỉ từ 5 triệu đồng/tháng?

    Liên hệ hotline 1800 646 896 hoặc truy cập vucar.vn để nhận ưu đãi vay mua xe ô tô cũ trả góp với lãi suất thấp hơn 0,5% so với thị trường từ VPBank.


    Vucar là trang mua bán xe cũ chất lượng, minh bạch và nhanh gọn hàng đầu Việt Nam. Khám phá thêm hàng trăm chiếc xe chất lượng của Vucar tại đây

    Liên hệ người bán: 1800 646 896.


    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    © 2023 Copyright VUCAR