Đánh giá Kia Morning 2017 sau 5 năm sử dụng

    Đăng vào lúc 04:14, 02/02/2024
    Đánh giá Kia Morning 2017 sau 5 năm sử dụng

    Kia Morning luôn là cái tên không thể không kể đến trong phân khúc xe hạng A cũ nhờ ngoại hình nhỏ gọn cùng tầm giá phải chăng, phù hợp cả với nhu cầu gia đình hay chạy dịch vụ. Vậy sau 5 năm lăn bánh, giá bán Kia Morning 2017 cũ là bao nhiêu và còn xứng đáng để xuống tiền không? Hãy cùng Vucar tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé! 

    Giá bán kia morning 2017 cũ

    Mua Kia Morning cũ trả góp chỉ từ 1,9 triệu / tháng?

    Liên hệ: 1800 646 896 hoặc truy cập Vucar.vn để mua Kia Morning cũ trả góp với lãi suất thấp hơn thị trường 0,5% từ VPBank.

    Giới thiệu chung

    Kia Morning là cái tên "quen mặt" trong số những dòng xe "cỏ" và "dễ nuôi" được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu tính riêng trong năm 2017, doanh số bán ra của Kia Morning dẫn đầu toàn phân khúc hạng A và đứng thứ 6 trong tổng số 10 mẫu xe "ăn khách" nhất năm.

    Sau 5 năm sử dụng, giá xe Kia Morning 2017 cũ đang được dao bán thế nào trên sàn xe cũ? Chất lượng xe có còn đủ tốt để tiếp tục lăn bánh? Người dùng có nên mua xe Kia Morning 2017 cũ sau 5 năm sử dụng? Để trả lời những thắc mắc trên, mời quý độc giả theo dõi phần đánh giá Kia Morning 2017 cũ của Vucar trong bài viết dưới đây. 

    Giá xe Kia Morning 2017 cũ rẻ và hấp dẫn như thế nào?

    Giá Kia Morning 2017 cũ

    Hiện nay, các mẫu xe Kia Morning 2017 cũ đang được dao bán trên Vucar với mức từ từ 200 đến 260 triệu đồng, một mức giá vô cùng rẻ và dễ tiếp cận đối với người tiêu dùng Việt. 

    Đối với khách hàng có nhu cầu mua ô tô cũ với khả năng tài chính có hạn, thì Kia Morning 2017 cũ chắc chắn là lựa chọn sáng giá nhờ giá xe rẻ, nguồn cung dồi dào, đa dạng lựa chọn, thì những mẫu xe có thời hạn 5 đến 6 năm sử dụng (ngoại trừ những xe có lịch sử đâm đụng, thuỷ kích,...) có chất lượng khá ổn và hoàn toàn có thể chạy tiếp. 

    Tham khảo:

    Giá lăn bánh KIA Morning 2024 mới nhất T3/2024

    Kia Morning 2024 ra mắt với sự đa dạng trong 6 phiên bản khác nhau, bao gồm Morning AT Luxury, New Morning MT, New Morning AT, New Morning Premium, New Morning X-Line và New Morning GT-Line. Giá niêm yết của các phiên bản này dao động từ 349 triệu đồng cho bản New Morning MT, 366 triệu đồng cho bản Morning AT Luxury, 371 triệu đồng cho bản New Morning AT, 399 triệu đồng cho bản New Morning Premium, và 424 triệu đồng cho cả hai phiên bản New Morning X-Line và New Morning GT-Line.

    Lưu ý, giá lăn bánh KIA Morning 2024 chưa bao gồm các ưu đãi và khuyến mãi có thể áp dụng vào tháng 3/2024.

    Tên phiên bảnNiêm yếtLăn bánh Hà NộiLăn bánh HCMLăn bánh tỉnh
    Morning AT Luxury366 triệu410 triệu406 triệu387 triệu
    New Morning MT349 triệu392 triệu388 triệu369 triệu
    New Morning AT371 triệu415 triệu412 triệu393 triệu
    New Morning Premium399 triệu445 triệu441 triệu422 triệu
    New Morning X-Line424 triệu472 triệu467 triệu448 triệu
    New Morning GT-Line424 triệu472 triệu467 triệu448 triệu

    Ngoại thất Kia Morning 2017 cũ: hợp thời nhưng cần "độ" thêm 

    KIA Morning 2017, thuộc thế hệ thứ ba, là kết quả của sự hợp tác giữa nhóm thiết kế của KIA tại Frankfurt (Đức) và Namyang (Hàn Quốc). Xe mang đến diện mạo tươi trẻ, thể thao và năng động. Mặc dù đã trải qua 5 năm, nhưng kiểu dáng của Morning 2017 vẫn giữ được sự hợp thời.

    ngoại thất Kia Morning cũ

    Theo phản hồi từ người dùng, sau 5 đến 6 năm sử dụng, việc xuất hiện những vết trầy xước xung quanh xe Kia Morning 2017 cũ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết với mức chi phí khá hợp lý, khoảng vài trăm nghìn đồng.

    Hệ thống đèn chiếu sáng của xe vẫn được đánh giá là hoạt động tốt. Mặc dù có một số vết xước nhỏ trên kính, nhưng không ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất chiếu sáng.

    Đuôi xe Kia Morning 2017

    Với tư duy là một "xe cỏ" giá rẻ, Kia Morning 2017 không được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái. Do đó, nhiều người dùng quyết định lắp thêm cảm biến sau xe để làm cho quá trình lùi xe, đặc biệt là ở những nơi đông người, trở nên thuận tiện hơn.

    Bởi vì chi phí thấp, chất lượng của bộ lốp Goodyear trên Morning chỉ đạt mức tương đối. Thêm vào đó, với vỏ mỏng, khả năng cách âm của xe cũng kém, và có thể phát ra tiếng ồn khó chịu, đặc biệt là tiếng ù.

    Để giải quyết vấn đề này, một số khách hàng sở hữu Kia Morning cũ của Vucar chia sẻ rằng thường bật nhạc to để làm cho người trong xe cảm thấy thoải mái hơn. Một số tài xế khác có những biện pháp khác nhau để giảm tiếng ồn từ mặt đường xâm nhập vào khoang lái. Một cách thường thấy là dán cách âm ở bốn hốc bánh xe hoặc thay thế lốp bằng loại có độ ồn thấp hơn. Tuy nhiên, mặc dù có tác động trực tiếp đến túi tiền, nhưng phương pháp này thường mang lại hiệu quả tích cực.

    Nội thất Kia Morning 2017 cũ: Mới nhưng chưa đủ

    Nội thất Kia Morning 2017 cũ

    Đánh giá từ người dùng thực về Kia Morning 2017 đa phần đồng thuận rằng nội thất xe vẫn giữ được vẻ mới mẻ sau 5 năm sử dụng. Mặc dù là xe giá rẻ, nhưng cả vô-lăng và ghế đều được bọc da êm ái. Ghế trước có thể điều chỉnh thủ công, còn hàng ghế sau có khả năng gập lại, đáp ứng nhu cầu gia tăng không gian chứa đồ. Hệ thống điều hòa hoạt động khá tốt.

    Theo đánh giá từ người dùng, không gian nội thất của Morning 2017 chưa thực sự rộng rãi, hay có thể nói là kém so với đối thủ Hyundai Grand i10 cùng phân khúc. Đối với những chuyến đi cần mang theo nhiều hành lý, việc sắp xếp trở nên khó khăn.

    Ngoài ra, việc thiếu hệ thống khóa cửa tự động, ga tự động Cruise Control, lẫy chuyển số sau vô lăng và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau là những điểm khiến người dùng chưa thực sự hài lòng. Trong thực tế, nhiều chủ xe đã chi tiền để nâng cấp thêm những chức năng này, tăng tính tiện ích cho chiếc xe của mình.

    Những điểm này cũng có nghĩa là người mua lại xe Kia Morning sẽ hưởng lợi từ những nâng cấp mà chủ xe trước đã thực hiện, và đồng thời giá xe Kia Morning 2017 cũ trở nên hấp dẫn.

    Kia Morning 2017 cũ vận hành ổn định

    Vận hành Kia Morning 2017 cũ
    Sau 5 năm sử dụng, các chủ xe Kia Morning đều bày tỏ rằng động cơ xăng 1.25L, 4 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp trên chiếc xe vẫn hoạt động ổn định và có thể đảm bảo vận hành đủ tải 5 người.

    Xe thể hiện khả năng di chuyển linh hoạt trên các tuyến đường đô thị và đáp ứng tốt nhu cầu chạy đường dài, mặc dù mức độ thoải mái không được đánh giá cao.

    Đối với nhiều chủ xe, Kia Morning là một chiếc xe nhỏ gọn dành cho đô thị, giúp tài xế an tâm di chuyển qua các con đường chật hẹp và dễ dàng quay đầu. Việc tìm chỗ đỗ xe ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh thường khó khăn, nhưng với Kia Morning, do kích thước nhỏ nên việc lọt vào bãi đỗ xe lề đường là dễ dàng. 

    Có nên mua xe Kia Morning 2017 cũ sau 5 năm sử dụng?

    có nên mua kia morning 2017 cũ

    Tổng kết lại, sau 5 năm sử dụng, những chiếc xe Kia Morning 2017 không tránh khỏi những "điểm trừ" nhất định, nhưng vẫn được đánh giá là phù hợp với thời đại với trang bị tốt và động cơ đủ mạnh mẽ. Đặc biệt, giá bán Kia Morning 2017 cũ ở mức hấp dẫn, phù hợp với đối tượng như gia đình trẻ, người mua xe lần đầu và những khách hàng có tài chính hạn hẹp. Điều này giúp nhiều người Việt có thể thực hiện ước mơ sở hữu chiếc xe của mình.


    Vucar là trang mua bán xe cũ chất lượng, minh bạch và nhanh gọn hàng đầu Việt Nam. 

    Nếu bạn đang mong muốn mua các xe ô tô cũ đến từ các hãng xe của Nhật với giá tốt và chất lượng cao, xem xe tại đây hoặc liên hệ người bán của chúng tôi: 1800 646 896 (Minh Anh) để đặt lịch xem xe và nhận ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe trên trang web của Vucar.


    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    © 2023 Copyright VUCAR