Đánh Giá Hyundai Accent 2022 Có Gì Đặc Biệt?

    Đăng vào lúc 06:47, 12/03/2024
    Hyundai Accent 2022 1.4 AT Bản Đặc Biệt.png

    Hyundai Accent 2022 có gì đặc biệt mà thu hút nhiều người dùng Việt đến vậy? Giá bán xe Hyundai Accent 2022 là bao nhiêu? Có nên mua Hyundai Accent 2022 không?

    Để trả lời những câu hỏi trên, Vucar sẽ đánh giá xe Hyundai Accent 2022, từ đó giúp người dùng có cái nhìn khách quan nhất về mẫu xe này.

    Giá bán xe Hyundai Accent 2022

    hyundai-accent 2022 1.4at

    Phiên bảnGiá bán lẻKhuyến mãi tháng 03-2024
    Accent 1.4 MT472,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    Accent 1.4 AT501,000,000
    Accent 1.4 AT Đặc biệt542,000,000

    Lưu ý: Giá bán xe Hyundai Accent 2022 chỉ mang mục đích tham khảo. Giá xe có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thị trường và chương trình ưu đãi từ nhà phân phối. 

    Xem thêm:

    Giá bán Hyundai Accent cũ T3/2024

    Giá bán Hyundai Accent cũ tại Vucar

    Có thể thấy, giá bán Hyundai Accent cũ đang dao động từ 460 đến 500 triệu trên Vucar, tuỳ vào đời và chất lượng xe.

    Đánh giá chi tiết xe Hyundai Accent 2022

    Ngoại thất Hyundai Accent 2022

    Trong bản cập nhật mới này, Hyundai Accent 2022 đã trải qua nhiều cải tiến về thiết kế. Vẻ ngoài trước kia có phần lịch sự và trung tính nay đã được thay thế bằng một phong cách hiện đại, mạnh mẽ và năng động, nhằm mục tiêu thu hút khách hàng trẻ.

    hyundai-accent-2021

    Hyundai Accent 2022 có kích thước tương tự phiên bản tiền nhiệm

    Phiên bản này, dù là một bản nâng cấp giữa chu kỳ đời xe, vẫn duy trì chung khung gầm của mình. Kích thước của xe theo chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), có trục cơ sở dài 2.600 mm, ngang bằng với Honda City và dài hơn Toyota Vios ở 2.550 mm. Với khoảng sáng gầm là 150 mm, cao hơn mức 133mm của các mẫu xe cùng phân khúc, Accent có khả năng vượt vỉa hè một cách dễ dàng mà không sợ va chạm gầm. Bán kính quay vòng nhỏ, chỉ 4,8 m, giúp xe linh hoạt di chuyển trong các con ngõ hẹp hoặc kẹt xe.

    Xét về ngoại thất, Hyundai Accent 2022 thể hiện một thiết kế nổi bật, khác biệt hoàn toàn so với mẫu trước. Những đặc điểm bên ngoài được chăm chút kỹ lưỡng, áp dụng một ngôn ngữ thiết kế mới mẻ mang tên Sensuous Sportiness (vẻ đẹp quyến rũ thể thao). Điều này giúp dòng xe này trở nên hấp dẫn hơn đối với khách hàng trẻ tuổi và hiện đại, những người có yêu cầu cao về mỹ quan.

    Đầu xe

    đầu xe hyundai accent 2022
    Hyundai Accent 2022 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược

    Điểm mới đáng chú ý ở đầu Hyundai Accent 2022 chính là lưới tản nhiệt hình thang ngược với thiết kế 3D mắc xích và lớp phủ crom màu xám khói, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và nổi bật. Nắp capo xe nổi bật với hai đường gân dập nổi kéo dài, phong cách tương đồng với các dòng xe Hyundai khác.

    đầu xe accent 2022

    Đèn pha và đèn sương mù của Hyundai Accent 2022

    Hệ thống đèn pha được làm mới, với dải LED ban ngày hình lưỡi liềm uốn lượn về phía sau, mang lại diện mạo hiện đại. Accent 2022 trang bị đèn pha halogen bi projector với hai chế độ pha và cos, có khả năng tự động bật/tắt dựa trên cảm biến ánh sáng. Dù cung cấp đủ ánh sáng trong thành phố, nhưng đây được xem là điểm yếu khi so sánh với các mẫu xe sử dụng công nghệ đèn LED trong cùng phân khúc. Người dùng cần điều kiện chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm hoặc khi lái xe ngoại ô nên cân nhắc nâng cấp lên xenon, LED tăng sáng hoặc chọn giải pháp bi-LED, bi-laser. Cụm đèn sương mù dùng bóng halogen, kết hợp hài hòa với thiết kế tam giác của hốc đèn, tạo nên một tổng thể hài hòa và đồng điệu.

    Thân xe

    thân xe accent 2022

    Hyundai Accent 2022 cản gió tốt nhất phân khúc

    Hyundai Accent 2022 tỏa sáng với vẻ ngoài đậm chất thể thao, nhất là ở phần thân xe. Spoiler mui xe được thiết kế thấp hơn, bổ sung các chi tiết dập nổi và đường dẫn khí giúp xe sở hữu hệ số cản gió 0.308 cd, dẫn đầu trong phân khúc. Kết quả là khả năng giảm tiếng ồn ấn tượng và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu được nâng cao. Gương chiếu hậu có khả năng gập và điều chỉnh điện, bên cạnh việc tích hợp đèn báo rẽ, tăng cường tính năng an toàn và tiện ích. Cửa sổ được thiết kế rộng rãi, mang lại tầm nhìn rộng lớn cho hành khách. Tay nắm cửa được phủ crom, với cảm biến mở cửa tự động ở cửa lái, thuận tiện và nâng cao trải nghiệm sử dụng.

    Một hạn chế của Hyundai Accent 2022 là việc thiết kế mâm xe không quá nổi bật, chưa hoàn toàn hài hòa với diện mạo tổng thể. Tất cả bốn bản của xe đều trang bị mâm xe 16 inch bằng hợp kim, với sự lựa chọn màu xám cho phiên bản cao cấp và màu trắng cho những phiên bản khác.

    Đuôi xe

    đuôi xe hyundai accent 2022

    Cản sau xe Hyundai Accent 2022 thêm viền mạ crom

    Ở phần sau của Hyundai Accent 2022, chỉ có một vài điều chỉnh nhỏ được thực hiện, không có sự khác biệt lớn so với phiên bản trước. Cụ thể, cản sau được trang trí thêm viền mạ crom giả môi pô, kết hợp với đèn phản quang và bộ khuếch tán khí động học. Cụm đèn hậu LED cũng được cải tiến với thiết kế sắc nét hơn. Điểm mới lạ đáng chú ý là hốc gió giả ở phía sau, một yếu tố thường thấy ở các mẫu xe Đức như Mercedes-Benz và BMW. Ống xả được ẩn giấu hoàn toàn dưới gầm xe. Tuy nhiên, xe vẫn chưa được trang bị đèn báo lùi ở vị trí cao.

    Nội thất Hyundai Accent 2022

    Khoang lái

    Trong đánh giá về ngoại thất của Hyundai Accent 2022, mẫu xe này không mang lại nhiều cải tiến về mặt thiết kế hay cách sắp xếp. Tuy nhiên, điểm nổi bật đến từ việc bổ sung thêm các tính năng tiện ích và công nghệ tiên tiến.

    khoang lái hyundai accent 2022

    Cabin xe Hyundai Accent 2022

    Bên trong cabin, Hyundai Accent 2022 áp dụng công nghệ giao tiếp giữa người và máy (HMI) thế hệ mới, được thiết kế tối ưu hóa với mục tiêu mang lại trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng cho người lái thông qua một giao diện người dùng thân thiện.

    Táp-lô và vô lăng

    Bảng táp lô của Hyundai Accent 2022 được thiết kế theo hướng ngang, tạo cảm giác rộng rãi khiến không gian bên trong trở nên thoải mái. Vật liệu chủ yếu là nhựa cứng, với sự kết hợp giữa hai tông màu ghi xám và vàng be. Cột A được bố trí một cách gọn gàng, không tạo ra quá nhiều điểm mù cho người lái. Các cửa gió điều hoà và viền nút bấm được mạ bạc, tạo điểm nhấn cho không gian cabin.

    khoang lái accent 2022

    Vô lăng của Hyundai Accent 2022

    Vô lăng của Hyundai Accent 2022 có thiết kế 3 chấu, khá to và cầm rất đầm tay. Trên vô lăng có tích hợp các nút bấm, bao gồm điều chỉnh âm lượng, chế độ đồng hồ, đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển Cruise Control. Hai cần gạt điều chỉnh gạt mưa và hệ thống đèn được bố trí vừa tầm tay của người lái.

    Cụm đồng hồ

    cụm đồng hồ accent 2022

    Hyundai Accent 2022 nổi tiếng với cụm đồng hồ kỹ thuật số

    Một điểm đặc biệt mà nhiều người hâm mộ trên Hyundai Accent 2022 đặc biệt ưa thích là cụm đồng hồ kỹ thuật số (digital), với thiết kế mang nét tương đồng với phong cách của BMW. Cụm đồng hồ này bao gồm một phần hiển thị tốc độ, một phần hiển thị vòng tua kết hợp với một màn hình LCD 4,2 inch hiển thị tình trạng của xe. Hyundai Accent 2022 là một trong số ít các mẫu sedan hạng B sử dụng cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số. Với những người yêu thẩm mỹ, đây được coi là một điểm nhấn đáng chú ý.

    Hộp số

    hộp số accent 2022

    Hộp số của Hyundai Accent 2022 không có nhiều thay đổi

    Khu vực hộp số của Hyundai Accent 2022 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Cần số được bọc da, được bố trí dọc. Hệ thống phanh tay vẫn sử dụng cơ cơ. Bệ tỳ tay ở hàng ghế đầu có kích thước vừa vặn, đủ để đựng các vật dụng cá nhân như ví, điện thoại. Các hộc để đồ được phân bố khắp cabin, bao gồm cả khu vực hộp số và trên các tapi cửa.

    Trang bị tiện nghi và giải trí Hyundai Accent 2022

    Từ khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent đã nổi bật với danh sách trang bị tiện nghi vượt trội nhất trong phân khúc. Ưu điểm này tiếp tục được thể hiện trên bản nâng cấp giữa thời kỳ sản phẩm khi nhà sản xuất tiếp tục bổ sung nhiều tiện ích mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    Cụ thể, Hyundai Accent 2022 được trang bị màn hình giải trí kích thước 8 inch, có khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập, hỗ trợ cho việc thực hiện nhiều công việc cùng một lúc, giúp người dùng trải nghiệm thuận tiện hơn. Màn hình mới cũng cho phép kết nối với điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay và Android Auto để đồng bộ dữ liệu, thuận tiện cho việc thực hiện cuộc gọi và sử dụng các ứng dụng. Ngoài ra, Hyundai Thành Công cũng tích hợp hệ thống định vị GPS và bản đồ dẫn đường được thiết kế riêng biệt phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam. Màn hình mới có kích thước lớn hơn, 8 inch so với màn hình cũ 7 inch, mang lại trải nghiệm hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn.

    màn hình accent 2022

    Màn hình giải trí của Hyundai Accent 2022

    Hệ thống âm thanh trên Hyundai Accent 2022 bao gồm 6 loa, trong đó có 2 loa treble được đặt ở ốp chân gương và 4 loa cánh. Chất lượng âm thanh được đánh giá cao là xuất sắc nhất trong phân khúc sedan hạng B. Dải treble phát ra âm thanh rõ ràng, tách bạch, trong khi dải bass có độ dày dặn và sức mạnh. 

    điều hoà accent 2022

    Hệ thống điều hòa tự động của xe có cửa gió riêng cho hàng ghế sau, với tốc độ làm lạnh nhanh và hiệu quả.cửa gió hyundai-accent

    Bổ sung vào đó, Hyundai Accent 2022 cũng được trang bị các cổng sạc USB và tẩu sạc ở cả hai hàng ghế, tiện lợi cho việc sạc điện thoại hoặc kết nối các thiết bị khác. Đối với phiên bản đặc biệt của Accent 1.4, còn có thêm tính năng cửa sổ trời.

    Cổng sạc USB và tẩu cắm sạc 12V trên Hyundai Accent

    Cổng sạc USB và tẩu cắm sạc 12V trên Hyundai Accent 2022

    Trong đánh giá về tiện nghi hỗ trợ người lái, Hyundai Accent 2022 được trang bị gương chiếu hậu chống chói tự động, một tính năng rất hữu ích khi lái xe vào buổi tối. Hệ thống gạt mưa cũng được tự động hoạt động. Cốp sau có điều khiển điện thông minh, chỉ cần người lái cầm chìa khoá và đứng gần khoảng 3 giây là cốp sẽ tự động mở. 

    khoá tự động accent 2022

    Khoá tự động Hyundai Accent 2022

    Điều đặc biệt là Hyundai Accent 2022 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị tiêu chuẩn tính năng khởi động từ xa. Người dùng chỉ cần giữ nút đề nổ trên chìa khoá, xe sẽ tự động nổ máy và bật máy làm mát. Điểm này cực kỳ hữu ích, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

    Hàng ghế của Hyundai Accent 2022

    Ghế ngồi trên Hyundai Accent 2022 vẫn được giữ nguyên với chất liệu bọc da, kết hợp giữa hai tông màu ghi xám và vàng be. Hàng ghế trước chỉnh cơ, phần nệm ngồi khá dày, mang lại sự hỗ trợ tốt cho lưng và đầu. Người lái dễ dàng tìm được vị trí ngồi phù hợp với chiều cao của mình.

    hàng ghế hyundai accent 2022

    Hàng ghế sau Hyundai Accent 2022 khá rộng

    Hàng ghế sau có không gian để chân tương đối rộng rãi. Tuy nhiên, do phần mui xe được thiết kế dốc về phía sau, nên không gian từ đầu lên trần xe hơi hạn chế đối với những người có chiều cao từ 1m75 đến 1m8. Hai nhược điểm của Hyundai Accent 2022 là việc thiếu bệ tỳ tay và hàng ghế sau không thể gập được theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng không gian của khoang hành lý, điều này khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Xe được trang bị móc khóa isofix để lắp ghế trẻ em, phù hợp cho các gia đình có con nhỏ.

    Thể tích khoang hành lý của Hyundai Accent 2022 là 387 lít, đủ để chứa 3 vali cỡ trung cho một chuyến đi xa kéo dài 4 - 5 ngày của một gia đình. So với các đối thủ, khoang hành lý của Hyundai Accent 2022 nhỏ hơn so với Toyota Vios (506 lít) và Honda City (536 lít). Vì vậy, nếu bạn thường xuyên cần mang theo nhiều hành lý, điều này là điểm cần xem xét.

    Vận hành, cảm giác lái và trang bị an toàn Hyundai Accent 2022

    Là phiên bản được nâng cấp giữa vòng đời, Hyundai Accent 2022 không có bất kỳ thay đổi nào về phần động cơ dưới nắp ca-pô. Xe vẫn sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI, mang lại công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Công suất này đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày trong thành phố. Tuy nhiên, so với các đối thủ như Honda City (1.5L, 119 mã lực) và Toyota Vios (1.5L, 107 mã lực), sức mạnh của Hyundai Accent vẫn nhỏ hơn.

    động cơ hyundai accent 2022

    Động cơ Hyundai Accent 2022

    Hyundai Accent 2022 có hai lựa chọn hộp số, bao gồm hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 6 cấp. Trong trải nghiệm thực tế, việc sang số của xe diễn ra mượt mà và nhẹ nhàng. Khung gầm của xe duy trì sự ổn định ở dải tốc độ từ 60 đến 80 km/h.

    Tương tự như trang bị tiện nghi, tính năng an toàn trên Hyundai Accent 2022 cũng rất đầy đủ, bao gồm:

    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    • Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
    • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
    • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
    • Hệ thống kiểm soát thân xe VSM
    • Hệ thống chống trộm Immobilizer
    • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
    • Hệ thống cảm biến lùi
    • Hệ thống an toàn với 6 túi khí
    • Camera lùi.

    hyundai-accent-2022

    Camera lùi trên Hyundai Accent 2022

    Có nên mua Hyundai Accent 2022 không?

    Với sự đổi mới về thiết kế và trang bị tiện nghi, Hyundai Accent 2022 tiếp tục là lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng trong phân khúc xe phân khúc B, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng và nhu cầu khác nhau.

    đuôi xe accent 2022

    Phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Accent 2022, với giá bán rẻ nhất và trang bị tiện nghi cơ bản, phù hợp cho những khách hàng có ngân sách hạn chế, đặc biệt là những người mua xe lần đầu, hoặc sử dụng cho mục đích kinh doanh và dịch vụ.

    Phiên bản 1.4MT với trang bị tiện nghi vừa đủ và hộp số sàn phù hợp cho việc sử dụng taxi công nghệ hoặc phục vụ cho nhu cầu gia đình.

    Nếu muốn trải nghiệm cảm giác lái nhẹ nhàng hơn, phiên bản AT sẽ là lựa chọn phù hợp.

    Cuối cùng, phiên bản đặc biệt của Hyundai Accent 2022 với trang bị tiện nghi cao cấp như cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động, và 6 túi khí, sẽ phục vụ cho những khách hàng có tài chính dư giả hơn, muốn một chiếc xe đầy đủ tiện nghi và hiện đại cho mọi hoàn cảnh sử dụng.

    Bạn có nhu cầu mua xe ô tô Hyundai Accent cũ trả góp chỉ từ 5 triệu đồng/tháng?

    Liên hệ hotline 1800 646 896 hoặc truy cập vucar.vn để nhận ưu đãi vay mua xe ô tô Hyundai Accent cũ trả góp với lãi suất thấp hơn 0,5% so với thị trường từ VPBank


    Vucar là trang mua bán xe cũ chất lượng, minh bạch và nhanh gọn hàng đầu Việt Nam. Khám phá thêm hàng trăm chiếc xe chất lượng của Vucar tại đây

    Liên hệ người bán: 1800 646 896.


    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    © 2023 Copyright VUCAR