Có nên mua Mercedes A-Class 2018 cũ không?

    Đăng vào lúc 04:41, 06/03/2024
    merc_a-class_long-term75.jpg

    Nổi tiếng nhờ thiết kế thể thao và sang trọng, động cơ mạnh mẽ, tầm giá vừa phải, Mercedes A-Class được đánh giá là lựa chọn hấp dẫn nhất phân khúc.

    Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc liệu có nên mua bán xe Mercedes A200 2018 cũ không? Giá bán xe Mercedes A-Class là bao nhiêu?  Hãy cùng Vucar tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

    Giới thiệu chung

    Mercedes-Benz A-Class, với thiết kế cuốn hút và nhiều tính năng tiện ích, hiện đại, cung cấp một trải nghiệm lái xe vượt trội và an toàn hơn cho khách hàng. Mercedes đã tập trung đầu tư vào dòng A-Class, từ đó tạo nên một mẫu xe cạnh tranh mạnh mẽ với BMW 1-Series, Audi A3, Infiniti Q30 và Volvo V40, góp phần khẳng định vị thế của mình trong phân khúc.

    giới thiêu merce a200 2018
    Giới thiệu chung Mercedes-Benz A200 2018

    Ngoại thất Mercedes-Benz A200 2018

    Đầu xe

    Trong lần đầu mở bán xe Mercedes-Benz A-Class, các chuyên gia ô tô đã đánh giá xe Mercedes A200 với thiết kế đầu xe đậm chất thể thao, điểm nhấn là các đường nét tinh tế và mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt rộng lớn, thu hút ánh nhìn với thiết kế như những viên kim cương lấp lánh, tạo điểm nhấn độc đáo. Nắp capo xe thiết kế dốc xuống, góp phần tôn vinh vẻ đẹp đầy năng động của phần đầu xe.

    mercedes-benz-a-class-1.3-a200
    Lưới tản nhiệt phía trước xe nổi bật với thiết kế kim cương lấp lánh

    A-Class 2018 được bổ sung lựa chọn đèn Multibeam LED, một công nghệ đèn pha thông minh. Hệ thống này có khả năng tự điều chỉnh vùng chiếu sáng của đèn pha để tránh làm chói mắt người lái xe đối diện. Mercedes đã mở rộng tính năng cao cấp này khi bán xe Mercedes-Benz A-Class 2018, một trang bị trước kia chỉ xuất hiện trên các dòng xe hạng sang như Mercedes S-Class và E-Class.

    Thân xe

    Với kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.549 mm, chiều rộng 1.796 mm, chiều cao 1.446 mm và chiều dài cơ sở ở mức 2.729 mm, Mercedes A-Class 2018 thể hiện phong cách thể thao, vững chãi. Xe được trang bị mâm xe hợp kim kích thước lớn và khoảng mở vòm bánh xe được mở rộng, mang lại vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn trong quá trình vận hành.

    than-xe-cua-Mercedes-Benz-A-Class-2019.
    Thân xe Mercedes A-Class 2018

    Đuôi xe

    Phần đuôi của Mercedes-Benz A-Class mới được tôn lên, trở nên hấp dẫn và đậm chất thể thao hơn qua thiết kế đèn hậu LED hai tia siêu mảnh. So với kiểu dáng đèn hậu đầy đặn của thế hệ trước, cụm đèn này mang một phong cách khá biệt lập. Tuy nhiên, toàn bộ phần đuôi xe vẫn chưa thể hiện đủ đặc tính thể thao để hoàn toàn phù hợp với phần thân và đầu xe, điều này có thể khiến một số người cảm thấy hơi tiếc.

    mercedes-benz-a-class
    Đuôi xe Mercedes A-Class 2018

    Nội thất Mercedes-Benz A200 2018

    Không gian nội thất

    mercedes-benz-a-class-1.3-a200

    Nội thất của Mercedes-Benz A-Class nhận được sự khen ngợi cao trong segment, với điểm nhấn là các chi tiết được mạ crom sáng loáng trên vô lăng và bảng điều khiển, đủ sức làm say đắm bất kỳ ai. Thiết kế bên trong của xe hoàn toàn mới lạ so với phiên bản trước.

    mercedes-benz-a-class-1.3-a200 (2)
    mercedes-benz-a-class-1.3-a200-amg-line-8b8e15107e10412.webp

    Thiết kế nội thất có vẻ như được lấy cảm hứng từ các dòng xe lớn hơn như S-Class và E-Class. Dashboard bọc da, bảng đồng hồ và màn hình thông tin giải trí được tích hợp liền mạch, cùng với cửa gió điều hòa thiết kế như tuốc bin máy bay, làm cho không gian bên trong xe càng thêm nổi bật.

    mercedes-benz-a-class-1.3-a200 (1)

    Vô lăng của Mercedes-Benz A-Class mang phong cách thiết kế tiên tiến, tương tự như trên dòng S-Class, và được trang bị thêm hai touchpad để người lái có thể dễ dàng điều khiển cả bảng đồng hồ và màn hình giải trí. Bên cạnh đó, nội thất xe có thể điều chỉnh với 64 màu sắc đèn khác nhau, một tính năng nhìn thấy ở E-Class.

    mercedes-benz-a-class 2

    A-Class được trang bị một touchpad cực kỳ nhạy, giúp việc điều khiển các chức năng trở nên tiện lợi hơn, ngay cả khi đang lái xe. Xe được trang bị các tùy chọn nội thất tiên tiến bao gồm đèn nội thất có thể tùy chỉnh 64 màu, ghế da cao cấp và hệ thống điều hòa tự động.

    Với chiều dài cơ sở 2.729 mm, Mercedes-Benz A-Class cung cấp không gian hành khách thoáng đãng hơn. Khoảng không dành cho đầu, vai và khuỷu tay của hành khách được mở rộng so với phiên bản trước, đồng thời khoang hành lý cũng tăng lên 370 lít, lớn hơn 29 lít so với mẫu xe trước đó.

    Trang bị tiện nghi

    mercedes-benz-a-class 2018

    Mercedes-Benz A-Class 2018 thế hệ mới cung cấp ba tùy chọn màn hình cảm ứng khác nhau: Bộ hai màn hình 7 inch, một màn hình 7 inch kết hợp với một màn hình 10.25 inch, và hai màn hình lớn kích thước 10.25 inch.

    Tính năng đặc biệt nhất của trang bị tiện nghi trên Mercedes A-Class 2018 là hệ thống MBUX (Mercedes-Benz User Experience), thay thế cho COMAND ONLINE trước đây. Đây là hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới và đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe của hãng, mang lại trải nghiệm tiên tiến cho người dùng A-Class.

    mercedes-benz-a-class 4

    Ngoài ra, các kỹ sư của Mercedes-Benz đã trang bị cho A-Class một loạt các tính năng công nghệ ấn tượng khác như màn hình giải trí cho hành khách phía sau, tính năng giao tiếp Car-to-X và tính năng theo dõi vị trí xe. Mercedes-Benz A-Class cũng được trang bị ghế sưởi, hệ thống điều hòa không khí cho ghế ngồi và gói Multicontour Seat có tính năng massage cho hàng ghế trước.

    Thông số kỹ thuật động cơ Mercedes-Benz A200 2018

    Động cơ

    Mercedes-Benz A-Class được cung cấp ba lựa chọn động cơ bao gồm hai phiên bản động cơ xăng A200/A250 và một phiên bản động cơ Diesel A180D.

    khoi-dong-co-cua-Mercedes-Benz-A-Class
    Khối động cơ Mercedes A-Class 2018
    Động cơ

    Công suất (mã lực)

    Mô men xoắn (Nm)

    Hộp số

    Xăng – A200 1.4L

    Tối đa 160

    Tối đa 250

    Số sàn 6 cấp/số tự động 7G-DCT

    Xăng – A250 2.0L

    Tối đa 221

    Tối đa 350

    Số tự động 7G-DCT

    Diesel – A180d 1.5L

    Tối đa 114

    Tối đa 260

    Số tự động 7G-DCT

    Vận hành

    mercedes-benz a-class 2018
    Thông số kỹ thuật của Mercedes A-Class từ nhà sản xuất cho thấy mẫu xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng. Xe tiêu thụ trung bình 5,6L/100km khi sử dụng động cơ xăng, 6L/100km với động cơ xăng A250, và chỉ 4,1L/100km với động cơ Diesel A180d.

    Hộp số ly hợp kép 7G-DCT của A-Class được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia, với khả năng chuyển số nhanh và mượt mà hơn so với thế hệ trước. Tuy nhiên, vẫn có một số nhược điểm như việc sang số chậm ở dải vòng tua máy cao.

    Một cải tiến quan trọng khác giúp cải thiện trải nghiệm lái xe trên Mercedes A-Class là hệ thống treo. Xe được trang bị một khung phụ độc lập với thân xe, giảm tiếng ồn và cải thiện khả năng giảm sóc. Điều này giúp A-Class của Mercedes-Benz trở nên linh hoạt và dễ dàng điều khiển hơn trên mọi loại địa hình. Sự mềm mại và êm ái trên đường làm cho việc lái xe trở nên thú vị hơn, mang lại cảm giác lái đúng với tiêu chuẩn mà bạn mong đợi từ một chiếc xe Mercedes.

    Trang bị an toàn Mercedes-Benz A200 2018

    Về tính năng an toàn, Mercedes-Benz A-Class không tiết kiệm các công nghệ từ dòng xe cao cấp S-Class. Được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách tự động, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ tự động chuyển làn và hỗ trợ phanh tự động. Bên cạnh đó, tính năng Pre-safe Plus trên A-Class có khả năng nhận biết nguy cơ va chạm từ phía sau và kích hoạt hệ thống phanh để giảm thiểu tổn thất trong trường hợp va chạm.

    Có nên mua bán xe Mercedes A200 2018 cũ không?

    Hiện tại, giá bán xe Mercedes A-Class tại thị trường Việt Nam có thể tham khảo như sau:

    • Mercedes-Benz A-Class A200: khoảng 1,3 tỷ đồng.
    • Mercedes-Benz A-Class A250: khoảng 1,7 tỷ đồng.
    • Mercedes-Benz A-Class A180d: khoảng 1,5 tỷ đồng.

    Tuy nhiên, giá bán xe Mercedes A-Class cụ thể có thể thay đổi tùy theo các yếu tố như địa điểm mua xe, các chính sách giảm giá, thuế và các phụ thuộc khác.

    Tham khảo giá bán xe Mercedes cũ tại Vucar!

    giá bán xe merc cũ

    Giá bán xe Mercedes cũ tại Vucar

    Trong phân khúc giá này, Mercedes A-Class thực sự nổi bật hơn các đối thủ nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt và hiện đại. Với không gian nội thất rộng rãi và trang bị công nghệ tiên tiến, Mercedes-Benz A-Class là một lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng trẻ trung và năng động.


    Vucar là trang mua bán xe cũ chất lượng, minh bạch và nhanh gọn hàng đầu Việt Nam. 

    Nếu bạn đang mong muốn mua Mercedes C200 cũ hoặc các dòng xe Mercedes với giá tốt và chất lượng cao, hãy liên hệ người bán của chúng tôi: 1800 646 896 (Minh Anh). 


    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    thumbnail-image

    Biển báo ngược chiều và mức phạt ô tô đi ngược chiều

    Có những biển báo ngược chiều nào cần chú ý? Mức phạt ô tô đi ngược chiều là bao nhiêu? Ai có thẩm quyền xử phạt ô tô ngược chiều?

    thumbnail-image

    3+ Cách Xử Lý Kính Ô Tô Bị Mờ Khi Trời Mưa

    Kính ô tô bị mờ khi trời mưa - làm thế nào để xử lý? Cách sử dụng nút sấy kính, các mẹo khác về bật điều hòa, hạ kính,...

    thumbnail-image

    Xe Toyota có những dòng 5 chỗ gầm cao nào? Giá bán của từng dòng xe?

    Thương hiệu xe Toyota có những dòng 5 chỗ gầm cao nào? Ưu nhược điểm của từng dòng xe và giá bán? Cùng Vucar tìm hiểu về xe Toyota 5 chỗ gầm cao

    thumbnail-image

    Xe Mitsubishi có những dòng 5 chỗ gầm cao nào? Giá bán của từng dòng xe?

    Thương hiệu xe Mitsubishi có những dòng 5 chỗ gầm cao nào? Ưu nhược điểm của từng dòng xe và giá bán? Cùng Vucar tìm hiểu về xe Mitsubishi 5 chỗ gầm cao

    thumbnail-image

    Xe Mercedes có những dòng 5 chỗ gầm cao nào? Giá bán của từng dòng xe?

    Thương hiệu xe Mercedes có những dòng 5 chỗ gầm cao nào? Ưu nhược điểm của từng dòng xe và giá bán? Cùng Vucar tìm hiểu về xe Mercedes 5 chỗ gầm cao

    thumbnail-image

    Xe Honda có những dòng 5 chỗ gầm cao nào? Giá bán của từng dòng xe?

    Thương hiệu xe Honda có những dòng 5 chỗ gầm cao nào? Ưu nhược điểm của từng dòng xe và giá bán? Cùng Vucar tìm hiểu về xe Honda 5 chỗ gầm cao

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    © 2023 Copyright VUCAR