[2024] Đánh giá Toyota Wigo cũ: Liệu có còn đáng mua?

    Đăng vào lúc 07:08, 07/03/2024
    ToyotaWigo2023

    Sau gần 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, những chiếc Toyota Wigo đã qua sử dụng được đánh giá là giữ giá và vận hành khá bền so với Toyota Wigo mới. Vậy có nên mua Toyota Wigo đã qua sử dụng không? 

    Những đánh giá về Toyota Wigo đã qua sử dụng trong bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

    Giới thiệu chung

    Toyota Wigo 2019 cũ

    Toyota Wigo đã qua sử dụng

    Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2018, Toyota Wigo nhanh chóng thu hút sự chú ý với thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại và giá cả hợp lý. Dù vậy, do không cập nhật kịp thời, Toyota Wigo dần mất đi sự quan tâm và hiện đã bị loại bỏ khỏi trang web chính thức của Toyota Việt Nam.

    Mặc dù Toyota Việt Nam chưa chính thức thông báo về việc ngừng bán Toyota Wigo, việc xe không còn xuất hiện trên danh sách sản phẩm và sự vắng bóng tại các đại lý đã phần nào báo hiệu điều này.

    Sau gần 6 năm có mặt trên thị trường, Toyota Wigo cũ giờ đây xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang web mua bán xe đã qua sử dụng. Để trả lời câu hỏi có nên mua Toyota Wigo cũ, hãy cùng Vucar xem xét liệu Toyota Wigo cũ có còn là một lựa chọn đáng giá hay không.

    Bạn cần mua bán ô tô cũ? Mua bán ngay tại Vucar - nền tảng mua bán xe cũ uy tín tphcm

    Giá xe Toyota Wigo đã qua sử dụng 2024

    Theo đánh giá của Vucar, có thể thấy số lượng xe Toyota Wigo cũ đang được bày bán rộng rãi trên nhiều nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng. Giá bán cho các mẫu Toyota Wigo đời 2018 cũ được ghi nhận nằm trong khoảng từ 266 đến 338 triệu đồng. Ngược lại, tại thời điểm được giới thiệu, giá niêm yết của chiếc xe này từ 345 đến 405 triệu đồng.

    Giá xe wigo cũ

    Giá xe Toyota Wigo đã qua sử dụng 2024 tại Vucar

    Với các mẫu Toyota Wigo 2019 đã qua sử dụng, giá bán được tìm thấy trong khoảng từ 279 đến 400 triệu đồng. Đối với phiên bản Toyota Wigo 2020 đã qua sử dụng, mức giá nằm ở phạm vi từ 318 đến 412 triệu đồng. Trong khi đó, giá niêm yết của xe trong hai năm 2019 - 2020 là từ 352 đến 384 triệu đồng. Những chiếc Toyota Wigo 2021 đã qua sử dụng có giá khởi điểm là 375 triệu đồng.

    Qua đó, giá của Toyota Wigo cũ cho thấy sự khấu hao không nhiều sau thời gian sử dụng, đặc biệt là với các phiên bản từ năm 2018, giữ giá tốt sau gần 4 năm lăn bánh. Điều này phản ánh chính xác quan niệm rằng xe hơi Nhật Bản bền bỉ và có khả năng giữ giá cao.

    Bạn cần mua bán ô tô cũ? Mua bán ngay tại Vucar - nền tảng mua bán xe cũ uy tín tphcm

    Ưu điểm Toyota Wigo đã qua sử dụng

    Hiện nay, Toyota Wigo cũ vẫn được coi là lựa chọn lý tưởng cho những người mới mua xe lần đầu, sử dụng cho mục đích gia đình hoặc cá nhân. Tuy nhiên, để biết được xe Toyota Wigo cũ có thực sự phù hợp với bản thân hay không, hãy cùng điểm qua các ưu điểm và nhược điểm của dòng xe này.

    Khả năng vận hành linh hoạt

    Toyota Wigo 2019 khả năng vận hành linh hoạt

    Toyota Wigo đã qua sử dụng cho thấy khả năng vận hành linh hoạt

    Toyota Wigo cũ với thiết kế hatchback compact, nổi bật với kích thước nhỏ gọn, đem lại lợi ích lớn trong việc di chuyển nhanh chóng, đặc biệt ở khu vực đô thị có đường phố hay xảy ra ùn tắc. Nhờ vào sự nhỏ gọn này, Toyota Wigo cũ còn mang lại thuận lợi khi đỗ xe, thậm chí trong những không gian đỗ có hạn.

    Không gian cabin tối ưu

    wigo 2019 cũ cabin

    Toyota Wigo cũ có không gian cabin rộng rãi

    Dù có kích thước bên ngoài nhỏ gọn, Toyota Wigo lại được khen ngợi vì khoang cabin rộng rãi, dẫn đầu về sự thoải mái trong phân khúc.

    Người dùng phản hồi rằng việc chỗ ngồi cho 4 người lớn trong Wigo hoàn toàn thoải mái, thậm chí có thể chứa tới 5 người trong một số trường hợp. Không gian cốp của Wigo cũng đủ rộng để đáp ứng nhu cầu mang theo hành lý cho các kỳ nghỉ gia đình.

    Độ bền bỉ cao, giữ giá tốt, ít hỏng vặt

    Độ bền bỉ cao, giữ giá tốt, ít hỏng vặt

    Toyota Wigo cũ sau gần 6 năm sử dụng cho thấy độ bền bỉ cao, giữ giá tốt, ít hỏng vặt

    Kể từ khi được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2018, Toyota Wigo đã trải qua một đợt nâng cấp vào năm 2020, với những điều chỉnh về thiết kế và trang bị, tuy nhiên, cấu hình động cơ vẫn được giữ nguyên.

    Động cơ được trang bị trên Wigo là loại 3NR-VE, với dung tích 1.2 lít và 4 xi-lanh, có khả năng tạo ra công suất tối đa 87 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm. Mặc dù không phải là lựa chọn hàng đầu cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ, động cơ này lại được người dùng đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và tính bền bỉ.

    Ngoài ra, Toyota Wigo cũ còn nhận được lời khen vì ít gặp sự cố hỏng hóc nhỏ và khả năng giữ giá xuất sắc.

    Nhược điểm Toyota Wigo đã qua sử dụng

    Tuy nhiên, bên cạnh các lợi ích đáng kể, Toyota Wigo cũ cũng có một số điểm yếu cần như sau:

    Ghế ngồi thiếu thoải mái

    ghế ngồi thiếu sự thoải mái wigo

    Ghế ngồi của Toyota Wigo cũ thiếu sự thoải mái

    Cấu trúc đệm ngồi cứng của ghế trong Toyota Wigo cũ đã khiến cho việc ngồi trở nên không thoải mái, đặc biệt là trong những hành trình xa.

    Thiết kế lạc hậu

    Như đã được đề cập, một trong những lý do khiến Toyota Wigo mất đi sự hấp dẫn chính là sự chậm trễ trong việc cải tiến và đổi mới. Khi ra mắt vào năm 2018, cả ngoại thất và nội thất của xe được đánh giá cao về sự hiện đại và trang bị tiện nghi. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, thiết kế và trang bị của Toyota Wigo đã bị các đối thủ vượt mặt.

    Toyota Wigo giá bao nhiêu? Giá Toyota Wigo mới và đã qua sử dụng?

    Giá Toyota Wigo đã qua sử dụng:

    Dưới đây là 1 số giá của từng chiếc Toyota Wigo đã qua sử dụng ở 2 thành phố lớn:

    • Toyota Wigo 1.2G AT - 2019: 315 triệu VNĐ tại Hà Nội.
    • Toyota Wigo G 1.2 AT - 2024: 395 triệu VNĐ tại Hà Nội.
    • Toyota Wigo G 1.2 AT - 2024: 390 triệu VNĐ tại TP HCM.
    • Toyota Wigo 1.2G AT - 2019: 299 triệu VNĐ tại Hà Nội.
    • Toyota Wigo G 1.2 AT - 2024: 395 triệu VNĐ tại TP HCM.
    • Toyota Wigo E 1.2 MT - 2023: 345 triệu VNĐ tại Hà Nội.

    Nhìn chung, giá của Toyota Wigo đã qua sử dụng biến động từ khoảng 299 triệu đến 395 triệu VNĐ

    Giá Toyota Wigo giá lăn bánh

    Toyota Wigo 2023 hiện có 2 phiên bản: Wigo EWigo G. Đây là mẫu xe hatchback cỡ A của Toyota, sử dụng động cơ xăng. Dưới đây là thông tin về giá và một số chi tiết kỹ thuật:

    Giá lăn bánh tại Hà Nội:

    • Wigo E: 360 triệu VNĐ.
    • Wigo G: 405 triệu VNĐ.

    Có nên mua Toyota Wigo đã qua sử dụng không?

    Tổng quan, mặc dù vẫn tồn tại một số hạn chế, nhưng với những ưu điểm của mình, Toyota Wigo cũ vẫn là một lựa chọn đáng xem xét trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn đang lo lắng về việc mua một chiếc Toyota Wigo cũ mà không biết làm thế nào để đảm bảo chất lượng, thì tại Vucar.vn, chúng tôi cung cấp trải nghiệm mua xe cũ an toàn thông qua Chứng Nhận Vucar:

    Khi bạn cần tìm một chiếc xe Toyota Wigo cũ, Vucar có thể là sự lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi đưa ra các giải pháp tư vấn, tham khảo và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa các dòng xe ô tô cũ phản hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn về các mẫu xe trong tầm giá 300 - 400 triệu trong bạn quan tâm.


    Vucar là nền tảng mua bán ô tô cũ nhanh, tiện và giá cao nhất trên thị trường dành cho bạn. Cần bán xe giá cao, tiền về nhanh? Vucar có hệ thống đấu giá xe ô tô cũ của bạn với 2000+ showroom - bạn chỉ cần làm việc với người ra giá cao nhất. 

    Truy cập Vucar.vn hoặc liên hệ hotline 1800 646 896 để đấu giá xe cũ và bán xe cũ với mức giá bán tốt nhất trên thị trường.


    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    © 2023 Copyright VUCAR