GIÁM ĐỊNH XE CHUYÊN SÂU 0Đ CÙNG VUCAR

    Đăng vào lúc 08:59, 11/05/2023
    Giám định xe

    Lợi ích gói Thẩm định xe chuyên sâu

    Vucar xây dựng 3 gói giám định xe với các mức chi phí khác nhau để bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình, cụ thể như sau:

     

    kiemdinh2.png

     

    Cụ thể, 3 gói giám định xe có sự khác biệt về số lượng xe hơi cũ được giám định (01 xe, 03 xe hoặc 06 xe). Về nội dung, 3 gói giám định đều có những lợi ích như sau: 

    1. Báo cáo chuyên sâu về xe: Đội ngũ chuyên gia của Vucar sẽ tiến hành đánh giá chuyên sâu chất lượng xe hơi cũ với hơn 130 tiêu chí giám định gắt gao. Các tiêu chí bao gồm kiểm tra giấy tờ, ngoại thất, nội thất, động cơ, và các thành phần khác của xe. Báo cáo này cung cấp cho người mua xe ô tô cũ thông tin chi tiết và chính xác về tình trạng của chiếc xe mà họ đang quan tâm, giúp họ đưa ra quyết định mua xe thông minh và đúng lựa chọn.
    2. Chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ: Nếu người mua mua xe cũ từ trang web của Vucar, họ sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ lên đến 3.000.000 VND. Đây là một lợi ích lớn cho người mua xe khi họ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho việc đăng ký xe.
    3. Hoàn tiền 100%: Nếu giao dịch mua xe cũ thành công, số tiền thanh toán xe sẽ được trừ đi giá của gói dịch vụ bạn đã trả.

    Ngoài ra, gói giám định 01 xe còn có chương trình cam kết hoàn phí 100% trong trường hợp không mua xe. Nếu bạn nhận được báo cáo chuyên sâu của chiếc xe và không muốn tiếp tục giao dịch vì bất kỳ lý do gì, Vucar sẽ hoàn lại 100% chi phí đã trả cho Gói dịch vụ giám định 01 xe

     

    Quy trình đăng ký gói

    Với quy trình mua gói dịch vụ giám định xe đơn giản chỉ 5 bước của Vucar, bạn có thể an tâm khi tìm mua một chiếc xe ô tô cũ đã qua sử dụng. Dưới đây là quy trình 5 bước đơn giản để mua gói dịch vụ giám định xe cùng Vucar:

     

    4buoc.png

     

    Bước 1: Lựa chọn gói phù hợp với mình

    Với 3 gói dịch vụ khác nhau (Gói thẩm định 01 xe, 03 xe hoặc 06 xe), bạn có thể lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu của mình. 

    • Gói thẩm định 01 xe sẽ phù hợp cho những người chỉ đang tìm kiếm một chiếc xe cụ thể. 
    • Gói thẩm định 3 hoặc 06 xe sẽ phù hợp hơn với những người đang phân vân nhiều chiếc xe và muốn kiểm tra đa dạng xe trước khi quyết định mua.

    Bước 2: Để lại thông tin liên hệ

    Sau khi đã chọn được gói dịch vụ phù hợp, bạn sẽ cần để lại thông tin liên hệ của mình để Vucar có thể liên hệ lại và hỗ trợ bạn trong quá trình mua gói dịch vụ.

    Bước 3: Vucar sẽ liên hệ tư vấn và hoàn tất thanh toán

    • Sau khi nhận được thông tin liên hệ của bạn, Vucar sẽ liên hệ tư vấn về các chi tiết của gói dịch vụ. 
    • Sau khi xác nhận thông tin và hỗ trợ bạn tiến hành thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được các lợi ích của gói dịch vụ. 

    Bước 4: Tiến hành xem xe

    • Vucar sẽ sắp xếp lịch để bạn có thể tiến hành xem xe. Chuyên viên của Vucar sẽ hỗ trợ 1-1 trong xuyên suốt quá trình để đảm bảo bạn được hỗ trợ tốt nhất.

    Trong trường hợp bạn đưa ra quyết định về mua bán xe, Vucar sẽ hoàn tiền 100%:

    • Vucar mong rằng bạn “thuận mua, vừa bán” và có được chiếc xe trong mơ của mình với mức giá tốt và sự an toàn cao. Nếu không, cũng không sao cả, bạn vẫn luôn có thể tìm kiếm những chiếc xe tốt tại Vucar. 
    • Đừng quên rằng khoản tiền thanh toán dịch vụ thẩm định xe sẽ được Vucar hoàn lại 100% trong trường hợp bạn quyết định mua xe. 
    • Đối với khách hàng mua dịch vụ giám định 01 xe, phần thanh toán sẽ được hoàn lại 100% dù bạn có mua xe thành công hay không.

     

    Với các gói dịch vụ giám định xe đầy đủ và uy tín, Vucar tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua bán xe cũ an tâm nhất trên thị trường. Đội ngũ chuyên gia của Vucar đã được đào tạo chuyên sâu về thẩm định xe ô tô kết hợp với công nghệ AI hiện đại để đánh giá chất lượng xe cũ.


    Đây là chương trình lần đầu tiên Vucar cho ra mắt với ưu đãi gói giám định chuyên sâu và đặt xem xe với giá 0đ. Chương trình sẽ kéo dài tới ngày 20/5/2023 và áp dụng với mọi khách hàng sử dụng gói giám định 01 xe. Hãy để lại thông tin ngay dưới đây để Vucar có thể hỗ trợ bạn tốt hơn nhé!

     

    Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Vucar qua Zalo tại link. Đội ngũ Vucar sẽ phản hồi tới bạn sớm nhất có thể

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ?

    Bạn đang tìm mua ô tô cũ tại địa chỉ uy tín? Hãy liên hệ với Vucar ngay để nhận được hỗ trợ

    Bạn có thể liên hệ Vucar qua các kênh:

    1800 646 896

    Vucar Zalo

    Vucar Fanpage


    hoặc


    Để lại thông tin và Vucar sẽ nhanh chóng liên hệ bạn.

    Bán xe cũ trong 24H Đấu giá ô tô cũ với 2000 đơn vị mua

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ

    Mua xe

    FAQ

    Chính sách

    Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

    Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Quy chế hoạt động

    CÔNG TY CP VUCAR

    Vucar được thành lập với mục tiêu chuyển đổi hóa ngành công nghiệp ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi với nỗ lực đơn giản hóa quy trình mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tuyệt vời cùng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, các thủ tục mua và bán sẽ được tự động hoá và tiết kiệm thời gian của các bên giao dịch.

    Mã số thuế: 0317215558 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/3/2022

    Địa chỉ: The Sentry P, 16 Đ. Nguyễn Đăng Giai, Street, Ward, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

    Số điện thoại: 1800 646 896

    Email: [email protected]

    Người đại diện theo pháp luật: VŨ BẢO LONG – Tổng Giám đốc

    © 2023 Copyright VUCAR